วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

สมาชิกวง f(x) เผย “วิคตอเรียในรายการ ‘We Got Married’ คือตัววิคตอเรีย 100%”

สมาชิกวง f(x) เปิดเผยถึงนิสัยของวิคตอเรียในรายการ MBC ‘We Got Married’ ว่า “ในรายการเป็นตัวตนที่แท้จริงของวิคตอเรีย 100% ค่ะ”

เมื่อเร็วๆ นี้ f(x) ได้ให้สัมภาษณ์กับ OSEN ว่า “พวกเราดูรายการ ‘We Got Married’ แล้ว ก็ขำกันมากเลยค่ะ นิสัยจริงๆ ของวิคตอเรียก็เป็นแบบที่เห็นในรายการนั่นแหละค่ะ” ลูน่ากล่าวเสริมต่อว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิสัยที่น่ารักๆ และชอบทำอาหารก็ปรากฏออกมาในรายการเหมือนกับเวลาปกติเป๊ะเลยค่ะ”

ส่วนวิคตอเรียกล่าวว่า “ฉันรู้สึกถึงความนิยมเพราะไปออกรายการ ‘We Got Married’ มา ค่ะ เวลาไปตลาด พวกคุณป้าจะจำฉันได้ค่ะ ฉันเลยรู้สึกประหลาดใจที่ผู้ใหญ่จำฉันได้มากกว่าเด็กๆ วัยเรียนค่ะ” เธอกล่าวเสริมต่อว่า “รายการ ‘We Got Married’ เป็นรายการวาไรตี้ที่ฉันเคยอยากมาร่วมเล่นรายการด้วยค่ะ พอได้มาร่วมก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะ”

อนึ่ง วิคตอเรียเข้าร่วมรายการ ‘We Got Married’ ในฐานะคู่รักจำแลงคู่กับนิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ซึ่งลักษณะการพูด และท่าทางที่เต็มไปด้วยความน่ารักที่เป็นลักษณะเฉพาะของเธอ ก็ทำให้ทั้งคู่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น