วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Park Joong Hoon เผลอสปอยล์รายการ Running Man

อิทธิพลของทวิตเตอร์ทำให้ Park Joong Hoon สร้งเสียงหัวเราะให้กับทีมงาน Running Man เพราะเผลอหลุดปากบอกแฟน ๆ ไปในทวิตเตอร์...

Park Joong Hoon และ Lee Sun Gyun มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man ที่มีการถ่ายทำไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน แต่ถึงจะมีการถ่ายทำกันตามปกติ แต่โปรดิวเซอร์ของรายการก็ต้องแปลกใจเพราะพบว่าสมาชิกในรายการต่างก็รู้แล้ว ว่าใครจะมาเป็นแขกรับเชิญ

เพราะก่อนหน้านี้แฟน ๆ ของ Park Joong Hoon ได้ถามถึงตารางงานของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ซึ่งเขาตอบกลับมาว่า “ผมมีถ่ายทำรายการ Running Man กับ Lee Sun Gyun” และถึงแม้เขาจะลบข้อความออกไปทันทีที่รู้ว่าเผลอบอกออกไป แต่แฟน ๆ หลายพันคนรวมทั้งนักข่าวต่างก็ทราบเรื่องนี้ เพราะผลพวงจากระบบสังคมออนไลน์

Lee Sun Gyun หนึ่งในแขกรับเชิญบ่นว่า “โปรดิวเซอร์บอกให้ผมเก็บเป็นความลับ ขนาดภรรยาผม ผมยังไม่บอกเลย!” ซึ่งหลังจากการถ่ายทำ Park Joong Hoon ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกประทับใจในการทำงานของโปรดิวเซอร์รายการมาก ที่มีช่างกล้องเป็นโหลตามถ่ายพวกเราทุกช็อต มันสนุกมาก มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ในการทำงานเลย”

Lee Sun Gyun กล่าวเสริมว่า “การถ่ายทำในสตูดิโอมันสนุกกว่าการถ่ายทำรายการทั่วไปมาก เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นสมาชิกเยอะขนาดนี้ แต่ผมก็สนิทกับทุกคนได้อย่างรวดเร็วหลังจากวิ่งไปวิ่งมาด้วยกันสักพัก”

รายการ Running Man ตอนดังกล่าวจะออกอากาศทางสถานี SBS ในวันที่ 1 พฤษภาคม

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น