วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

จีดรากอน (G-Draon) เผยเกือบหลงเสน่ห์ ท็อป (TOP) 'ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมจะออกเดทกับเขาเดี๋ยวนั้นเลย'

จีดรากอน (G-Dragon) เผยว่าเขาอยากจะเป็นแฟนกับ ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG)

เมื่อวันที่ 19 เมษายน ในรายการ 107.7Mhz SBS PowerFM 'Park So Hyun Love Game' บิ๊กแบง ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ใน ช่วงการพูดคุยพัคโซฮยอนพูดขึ้นมาว่า "ท่ามกลางสมาชิกบิ๊กแบงใครเป็นชายที่เต็มที่กับชีวิตมากที่สุด (Homme Fatale)" ด้านสมาชิกตอบว่า "ท็อปสุดยอดเลยครับ"

จีดรากอน เสริมว่า "ผมเคยเกือบตกหลุมรักท็อปด้วยครับ บางครั้งเวลาอยู่ในรถท็อปชอบพูดอะไรฮาๆ เล่นนู่นเล่นนี่ ซึ่งนั่นผมว่ามันเป็นเสน่ห์นะครับ ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมคงต้องขอเขาเป็นแฟนตรงนั้นแน่ๆครับ มันถึงขั้นนั้นเลยนะครับ" เขากล่าว

ซึงริ เสริม "เมื่อไม่นานมานี้ผมเคยแสดงละครล้อเลียน 'Secret Garden' ครับ แล้วมันมีฉากนึงที่ผมต้องจูบกับพี่ท็อปด้วยครับ แต่ว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษมากเลย นี่ขนาดผมเป็นผู้ชายนะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงคงแบบสุดๆเลยมั้งครับ" เขากล่าวชื่นชมเสน่ห์ของท็อป

ท็อปกล่าว "ครับ ผมคิดว่าในวงนี้ผมน่าจะไร้เดียงสามากที่สุดนะครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น

อนึ่ง นอกจากนี้ท็อปยังถูกเพื่อนๆในวงเลือกให้เป็น 'ชายที่มีความยุติธรรม' มากที่สุด, ซึงริ ได้รับเลือกให้เป็น 'ชายที่มีเบอร์โทรคนในวงการบันเทิงมากที่สุด' ด้านจีดรากอนกล่าว "ซึงริมีเบอร์มากที่สุดจนไม่มีใครสู้ได้เลยครับ ขนาดเอาเบอร์คนบันเทิงของสมาชิกในวงทั้ง 4 คนมารวมกันยังไม่ถึง 100 คนเลยครับ ซึงริมีมากจริงๆครับ" เขาแฉหมดเปลือก

ในวันนี้บิ๊กแบงยังเปิดเผยเรื่องการแข่งทำรามยอนของแดซอง โดยพวกเขาบอกว่าแดซองนั้นชนะท็อปในการทำรามยอนแบบขาดลอยเลยทีเดียว

แดซองกล่าว "หัวใจของน้ำซุปคือต้องต้มในขณะที่ใส่เครื่องปรุงลงไปในน้ำเย็นครับ ขนาดพี่ท็อปได้เปรียบผมด้วยการต้มในหม้อทองเหลืองเขายังแพ้ผมเลยครับ" ด้านท็อปกล่าว "คือจริงๆแล้วผมกดดันมากเพราะว่าอยากชนะก็เลยกะจะใส่ซอสพริกลงไปหน่อยนึง แต่ผมกะจำนวนผิดน่ะครับ หลังจากที่อยากทำให้มันเจ๋งๆ...แต่ก็แพ้" เขากล่าว

อนึ่ง ขณะนี้บิ๊กแบงกำลังเตรียมทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคมนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น