วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) และคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) จัดวันเกิดให้โปรดิวเซอร์ละคร

ในวันที่ 19 เมษายนยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) และคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) ที่กำลังนำแสดงละครเรื่องใหม่ Lie to Me ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับโปรดิวเซอร์คิมซูรยอง (Kim Su Ryong) ที่โรงแรม W

โดยที่วันเกิดของโปรดิวเซอร์เป็นการถ่ายทำฉากที่ยูนอึนเฮและคังจิฮวานพบ กันเป็นครั้งแรกที่ห้องจัดเลี้ยง หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว ทั้งนักแสดงร่วมและทีมงานต่างร้องเพลง Happy Birthday เข้ามาพร้อมกับเค้ก

คังจิฮวานมอบเค้กให้กับโปรดิวเซอร์ และยูนอึนเฮมอบรองเท้าและชุดวอร์มกับโปรดิวเซอร์ ส่วนปาร์คฮโยจุน (Park Hyo Joon) แสดงความคิดเห็นว่า “อยากได้กลิ่นเหมือนผู้ชายของฉัน” จึงมอบโคโลญน์กับเขา

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “ตารางของพวกเรายุ่งมาก ผมจึงลืมว่ามันเป็นวันเกิดของผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ฉลองปาร์ตี้วันเกิดตอนตี 4 และผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าผมได้ให้การสนับสนุนนัก แสดงของผมและทำให้ผู้ชมพึงพอใจ”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น