วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

C.N Blue เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษสำหรับแฟนๆ ในวันที่ 26 เมษายนนี้

C.N Blue เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘FIRST STEP +1(PLUS ONE)’ ในวันที่ 26 เมษายนนี้

สำหรับอัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มพิเศษที่ปล่อยออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับอัลบั้มเต็มชุดแรกของ C.N Blue ซึ่งจะมีเพลงทั้งหมด 4 เพลง ประกอบไปด้วยเพลง ‘LOVE GIRL’ ที่จะมาทำกิจกรรมโปรโมทเป็นเพลงต่อไป และเพลงที่เคยวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ‘Try Again Smile Again’, ‘그래요’, ‘Good-Bye’ เป็นต้น

เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มสำหรับแฟนๆ ในอัลบั้มจึงประกอบไปด้วยเพลงที่สมาชิกวงแต่งเองทุกเพลง โดยเพลง ‘LOVE GIRL’ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้จะเป็นเวอร์ชั่นที่นำเรียบเรียงใหม่ แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่อยู่ในอัลบั้มเต็ม ส่วนเพลง ‘Try Again Smile Again’ เป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้ม ‘RE-MAINTENANCE’ และเคยครองอันดับที่ 2 ออริกอนชาร์ตประจำวันที่ญี่ปุ่นและยังเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆ เป็นอย่างมากอีกด้วย

นอกจากนี้ในอัลบั้มชุดนี้ยังจัดทำขึ้นในรูปแบบเหมือนไดอารี่ที่บันทึกเรื่อง ราวในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งภาพแจ็คเก๊ทอัลบั้มก็จะเป็นภาพของสมาชิกวง C.N Blue ในชีวิตประจำวันที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ด้านต้นสังกัด FNC Music กล่าวว่า “สมาชิกวง C.N Blue อยากจะเตรียมของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ได้มอบความรักให้พวกเขามากมาย จนทำให้พวกเขาได้ครอง Double Triple Crown ก็ เลยได้จัดทำอัลบั้มนี้ขึ้นครับ ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ก็คงจะเป็นของขวัญดีๆ ที่มอบให้แก่แฟนๆ ซึ่งมีทั้งเพลงที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่น 3 เพลง และภาพในชีวิตประจำวันของสมาชิกวงอีกด้วย”

อนึ่ง C.N Blue จะเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘LOVE GIRL’ ในวันที่ 22 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น