วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

[WGM] อึนจอง (Eun Jung) เจอ อีจางอู (Lee Jang Woo) ไล่บี้ หลังหลุดเล่าเรื่องของกอนอิล (Geon Il) แห่ง Supernova

อีจางอู (Lee Jang Woo) หึง กอนอิล (Geon Il) แห่ง Supernova สามีของอึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA ในละคร

เมื่อวันที่ 23 เมษายน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ คู่ รักคู่ใหม่ อีจางอู – อึนจอง ได้ออกไปเที่ยวด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยในวันนี้ อีจางอูได้เอาแผนที่แปะไปที่กระดานปาเป้าพร้อมกับเสนอว่า “ถ้าลูกดอกไปปักอยู่ที่ไหน เราจะไปเที่ยวที่นั่นกัน” ซึ่งทั้งคู่ก็ปาลูกดอกไปโดนจุดจังหวัดคยองซังนัมและคยองซังบุกหลายรอบ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ตกลงไปเที่ยวกันที่คยองซังบุก

ในระหว่างเดินทาง อึนจองก็ได้เล่าเรื่องละคร ‘The King of Legend’ ทางช่อง KBS 1TV ที่เธอเล่น ซึ่งเธอบอกว่า “ตอนนี้ฉันแต่งงานแล้วค่ะ” ซึ่งหมายถึงในละครเรื่องดังกล่าว เธอได้แต่งงานกับกอนอิล แห่ง Supernova แล้ว ในขณะที่ละคร ‘Smile, Dong Hae’ ทางช่อง KBS 1TV ที่อีจางอูเล่น เขาเพิ่งหย่ากับพัคจองอา (Park Jung Ah) ซึ่ง เมื่อทราบอายุของกอนอิล อีจางอูก็กล่าวว่า “เป็นรุ่นน้องผมนี่ ผมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่รู้จากข่าวน่ะ” อึนจองจึงกล่าวว่า “จริงๆ พี่กอนอิลก็เรียนอยู่มหาลัยดงกุกนะ” ซึ่งทั้งอึนจองและอีจางอูต่างก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในมหาวิทยาลัยดงกุกที่ ห่างกัน 2 ปี

อีจางอูถามต่อว่า “มหาลัยเดียวกันด้วยเหรอ” พร้อมกับถอนหายใจ อึนจองจึงบอกว่า “ฉันสนิทกับพี่กอนอิลตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัดแล้วค่ะ” แต่ อีจางอูกล่าวตัดบทว่า “ไม่เข้าใจความสัมพันธ์ของหญิงชายเลย แถมยังแต่งงานกับรุ่นพี่ที่สนิทอีก มีฉากจูบด้วยหรือเปล่า” อึนจองตอบ ”ละครประวัติศาสตร์นะคะ จะมีฉากจูบได้ยังไง แค่ฉากกอดก็เกินพอแล้ว” อีจางอูถามต่ออีกว่า “แล้วฉากกอด กอดกันประมาณไหนล่ะ” อึนจองตอบว่า “ก็ขี่ม้าแล้วก็กอดจากด้านหลัง” อี จางอู “อ๋อ แบ็คฮัคที่ผมเองก็ยังไม่เคยได้ลองทำเลย สงสัยคงต้องนัดเจอกันเป็นการส่วนตัวหน่อยแล้วล่ะ” อึนจองจึงตอบอย่างมีไหวพริบว่า “คงไม่ได้เจอหรอกค่ะ เพราะพี่กอนอิลเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่น” แต่อีจางอูก็ยังไม่วายบอกว่า “รุ่นพี่เรียกหาแล้วไม่ว่างงั้นเหรอ อย่างนี้ก็เรียกว่าก้าวร้าวน่ะสิ” เรียกเสียงหัวเราะ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น