วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ฉากจูบจากละครเรื่อง Lie To Me !

ฉากจูบในละครถูกปล่อยออกมาเป็นระลอก ๆ คราวนี้ถึงคราวของละครเรื่อง Lie To Me ทางช่อง SBS แล้ว โดยเป็นฉากจูบระหว่าง คัง จีฮวาน (강지환) และ ยุนอึนเฮ (윤은혜)

ฉากดังกล่าวถ่ายทำที่อันซาน แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องดอกเชอร์รี่อันงดงาม คังจีฮวาน กล่าวว่า 'ฉากนี้ถ่ายทำในสถานที่ที่ค่อนข้างไม่สะดวกเท่าไหร่ผมจึงคิดว่าต้องลำบากใน การถ่ายทำ แต่ตอนนั้นดอกไม้ก็สร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี เราจึงผ่านมาได้โดยไม่มีปัญหารู้สึกดีมากครับที่เรามีอารมณ์ร่วมได้ดีขนาด นี้'

ยุนอึนเฮ เสริมว่า 'ตอนแรกรู้สึกแปลกนิดหน่อยค่ะ แต่พอเราเข้าฉากกับดอกไม้สวย ๆ เราทั้งคู่ก็ได้มีประสบการณ์ที่สวีทและน่าตื่นเต้น'

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า 'สำหรับการถ่ายทำฉากที่ละเอียดอ่อนนี้ เรานำรถเครนสูง 45 เมตรมาเพื่อยกสปอตไลท์ เรายังให้แฟน ๆ คอยโปรยดอกไม้ให้เหมือนกับลมพัดกลีบดอกไม้ลอยมาในอากาศด้วย'

ละครออกอากาศ 9 พฤษภาคมนี้


Credit : allkpop
Source : TV Daily via Nate





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น