วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ยางปา (Yang Pa) คิดว่าดูจุน (Doo Joon) เป็นคนโรแมนติค

นักร้องหญิงยางปา (Yang Pa) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Wide Entertainment News ของทาง Mnet และได้เปิดเผยว่าเธอเลือกดูจุน (Doo Joon) จากวง B2ST เป็นคู่สำหรับ Bon Appetit เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของเธอ

ยางปากล่าว ว่า “ฉันอยากให้เพลงของฉันเป็นที่รู้จักดีในคนอายุน้อย ดังนั้นฉันจึงเฟ้นหาคนที่ได้รับความนิยมที่สุด และเป็นคนโรแมนติคในกลุ่มไอดอลด้วย หลังจากที่ถามโปรดิวเซอร์และเอเจนซี่ของฉันแล้ว พวกเขาทั้ง 2 ฝ่ายบอกว่าไอดอลชายคนๆ นั้นคือดูจุน ฉันค่อนข้างกังวลเล็กน้อย และฉันก็ประสบปัญหาจากแฟนๆ ของเขา เมื่อครั้งที่ร้องเพลงรักคู่”

เธอกล่าวเพิ่มว่า “ดูจุนไม่เคยแสดงปัญหาเลยสักครั้ง และยังตั้งใจทำงานอย่างจริงใจ เขาทำให้ฉันประหลาดใจมากๆ ภายหลังฉันพบว่าเขาเองจริงๆ แล้วตื่นเต้นมาก เขาดูเหมือนนายหน้าค้าที่เวลาที่เขาหัวเราะค่ะ”

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น