วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

“ซองกยุนกวาน สแกนดัล” ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงมิตรภาพของเขากับยูชอน (Yoochun)

ยูชอนที่มาจากวงโทโฮชินกิและ JYJ ที่โด่งดัง ดึงดูดความสนใจมากมายจากการท้าทายในละครเรื่องแรกของเขาเรื่อง “ซองกยุนกวาน สแกนดัล” DVD ครบชุดของละครเรื่องนี้ได้ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 เม.ย. และซงจุงกิที่รับบทหนุ่มเจ้าสำราญ “กูยงฮา” ในกลุ่ม “จัลกึมทั้งสี่” ได้พูดถึงความยากลำบากในการถ่ายทำตลอดจนเรื่องเกี่ยวกับยูชอน

(ซงจุงกิ) พูดคุยเกี่ยวกับยูชอนผู้ที่เข้ามาท้าทายในงานแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง เดียวกับเขา โดยกล่าวว่า “เขา(ได้ขอร้องและ)ได้รับคำแนะนำไปมากมาย” “เขาเป็นผู้ชายที่น่าประทับใจมาก (หัวเราะ) แต่การพูดว่าเขาได้รับ “คำแนะนำเรื่องการแสดง” มันอาจจะมากไปหน่อย ยูชอนอาจจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่เขามีตำแหน่งที่มั่นคงในวงการเพลงในฐานะนักร้อง ดังนั้นผมจึงไม่อยากทำลายความภูมิใจของเขา แต่เมื่อได้รับการแนะนำมากมาย เขาจะรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากและยอมรับมัน ซึ่งเป็นอะไรที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนเลย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเราก็จะถามกันและกัน และพวกเราสามารถทำงานของเรากันได้อย่างสบายใจและราบรื่นครับ”

Source : [Eiga.com]
Translated & Shared by : dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น