วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

KeyEast ปล่อยคำแถลงการณ์กรณีการแต่งงานของ ลีจีอา และ ซอแทจิ


หลังจากมีข่าวการแต่งงานระหว่าง ลี จีอา และ ซอ แทจิ ออกมาช็อคแฟน ๆ วันนี้ KeyEast ต้นสังกัดของ ลี จีอา จึงประกาศข้อความอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

เราขอประกาศคำแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของ ลี จีอา

ก่อนอื่นเราอยากกล่าวคำขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อแฟนคลับของ ลี จีอา ที่ทำให้ทุกคนตกใจและกังวลเกี่ยวกับข่าวเรื่องดังกล่าว

ตอนนี้ ลี จีอา และ ซอ ไทจิ กำลังต่อสู้คดีเรื่องการแบ่งสินสมรสและการจ่ายค่าเลี้ยงดู

สำหรับการหย่าร้าง ลี จีอา ต้องการจบความสัมพันธ์ลงด้วยดีแต่เนื่องจากไม่สามารถตกลงกันได้พวกเขาจึง ต้องนำเรื่องขึ้นศาล เนื่องจากปัญหาเรื่องการแบ่งสินสมรสเป็นเรื่องที่ยากแก่การอธิบายและเป็น เรื่องส่วนตัว ดังนั้นการฟ้องร้องจึงดำเนินขึ้นเมื่อ 19 มกราคมที่ผ่านมา

แต่หลังจากขึ้นศาลพวกเขาก็ยังตกลงกันไม่ได้และสถานการณ์กลับเลวร้ายลงอีก พวกเขาไม่เคยคิดว่าปัญหาจะบานปลายขนาดนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างวิตกกังวลและเร่งดำเนินการแก้ปัญหาเรื่องนี้อยู่

ปี 1993 ลี จีอา เดินทางไปศึกษาต่อที่อเมริกา ในปีเดียวกันนั้น ลี จีอา ได้พบกับ ซอ แทจิ ผ่านเพื่อนของเธอที่แอลเอในงาน Los Angeles Korean festival หลังจากนั้น ลี จีอา ก็อยู่อเมริกาต่อส่วน ซอ แทจิ กลับมาที่เกาหลีและทำงานของเขาต่อไป ในตอนนั้นทั้งคู่ยังคงติดต่อกันเรื่อยมาผ่านมาจดหมายและโทรศัพท์และพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อย ๆ

จากนั้น ซอ แทจิ พักงานบันเทิงไว้ชั่วคราวในปี 1996 (เกิดการแยกวงขึ้น) และย้ายไปอเมริกา ซึ่ง ลี จีอา ได้ช่วยในเรื่องการปรับตัวของ ซอ แทจิ ใน อเมริกา และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็พัฒนาไปมากยิ่งขึ้น และในปี 1997 ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน หลังจากแต่งงานทั้งคู่อาศัยอยู่ทั้งที่แอตแลนต้าและอริโซน่า

ปี 2000 ซอ แทจิ เดินทางกลับเกาหลีเพื่อทำงานเพลงต่อ ส่วน ลี จีอา อยู่ที่อเมริกาเพียงลำพัง ลี จีอา ได้ดำเนินการฟ้องร้องขอหย่าในปี 2006 และ 2009 การหย่าก็เสร็จสมบูรณ์ เหตุผลของการหย่าเกิดจากการงานของทั้งคู่และการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างต่างจาก คนธรรมดาทั่วไป และรสนิยมของทั้งคู่

ปี 2004 ลี จีอา เดินทางกลับเกาหลีชั่วคราวและมีโอกาสได้ถ่ายทำโฆษณาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง และในกองถ่ายเธอได้พบกับ CEO ของบริษัท KeyEast ยาง กึนฮวาน ซึ่งทำให้เธอสนใจทำงานในวงการบันเทิง

ปี 2005 ลี จีอา ย้ายกลับมาอยู่ที่เกาหลีใต้อย่างถาวรและรับงานละครเรื่องแรก The Legend และได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง นั่นเป็นก้าวแรกสำหรับชีวิตเซเลบริทตี้ของเธอ

ปี 2007 ลี จีอา เซ็นต์สัญญากับ KeyEast

เนื่องจาก ซอ แทจิ เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ลี จีอา จึงไม่มีทางเลือกเธอต้องปิดบังความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้ เราต้องขออภัยเป็นอย่างมากที่ไม่เผยเรื่องดังกล่าวให้ทุกคนทราบก่อนหน้านี้ ลี จีอา ก็กำลังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรื่องนี้เช่นกัน

แม้เธอจะค่อนข้างเด็ก แต่ทั้งคู่ก็รักกันมากและต้องการจบความสัมพันธ์ลงอย่างประนีประนอมที่สุด แต่พวกเขาไม่สามารถทำได้ และรู้สึกขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนมา ณ ที่นี้

เนื่องจากข่าวนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกตกใจและเรื่องที่เราปิดบังเรื่องนี้ไว้ ลี จีอา รู้สึกเสียใจต่อเพื่อน ๆ บุคคลที่เกี่ยวข้องและแฟน ๆ ที่น่ารักของเธอทุกคน

สุดท้ายเราขอประกาศว่าทั้งคู่ไม่มีบุตรด้วยกันอย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่ อย่างใด และการฟ้องร้องที่กำลังดำเนินอยู่นี้ไม่เกี่ยวกับการหย่าร้าง

และเราขอร้องให้สื่อยุติการทำข่าวในทุก ๆ เรื่องที่ไม่ได้รับการยืนยันจากเรา

Credit

http://www.kpopular.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น