วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

พัคบอม (Park Bom) ลุยโปรเจคไลฟ์ 'Don't Cry' เวลาเดียวกับ 'Music Bank' ต้นสังกัดเผย โอกาสโผล่รายการเพลงวันศุกร์ 0%

พัคบอม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เตรียมเปิดโชว์สดครั้งแรก

27 เมษายน ในเว็บบล้อคของ YG Entertainment เปิดเผยว่า พัคบม เตรียมเปิดโชว์เพลงสดๆ 'Don't Cry' ในวันที่ 29 เมษายน เวลา 18.05 น.

ใน YG-LIFE กล่าว "พวกคุณอยากฟังเพลง 'Don't Cry' แบบไลฟ์ใช่ไหมครับ?" เสริม "บมจะร้องเพลงในวันศุกร์นี้ครับ เวลา 18.05 น. จะมีการเปิดตัวไลฟ์ครั้งแรกในเพลง 'Don't Cry'" เขากล่าว

โดยสิ่งที่ทำให้ทุกคนให้ความสนใจในเวทีไลฟ์ของพัคบมนั้นคือเวลาการแสดง ของเธอ โดยเวลา 18.05 น. ของวันที่ 29 เมษายน นั้นเป็นช่วงเวลาเดียวกับรายการเพลง KBS 2TV 'Music Bank' นั่นเอง

YG Entertainment กล่าวต่อ "คาดว่าเราจะไปปรากฏตัวในรายการ XX BANK ใช่ไหมครับ? ความเป็นไปได้ 0%" เขากล่าวพร้อมเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าพัคบมจะไม่ได้ออกรายการ 'Music Bank' แต่อย่างใด

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่า YG และสถานี KBS ไม่ลงรอยกันในเรื่องการปรากฏตัวในรายการ 'Music Bank' และยิ่งการที่ YG ได้เปิดฉากการทำกิจกรรมโปรโมชั่นที่รุนแรง แถมยังใช้เวลาตรงกันกับรายการ 'Music Bank' ก็ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงความขัดแย้งที่ยังคงมีอยู่อย่างไม่ลดลงแต่อย่างใด

ทีมงาน YG เปิดเผยกับสำนักข่าวกล่าวว่า "เป็นโปรเจคสนุกๆที่เราจะทำในเวลาของรายการ Music Bank การที่เราใช้เวลาเดียวกันทำให้แฟนๆหลายคนสงสัยมากๆว่าแผนนี้จะออกมาเป็นยัง ไง" เสริม "ตอนนี้เรายังพูดอะไรไม่ได้ เราจะไม่บอกว่าเธอจะไปร้องไลฟ์ที่ไหน มันเป็นโชว์แบบเซอร์ไพรส์น่ะครับ เราจะบอกในวันที่ 29 นั้น รับรองว่ามันจะเป็นโปรเจคที่ไม่ทำให้แฟนๆรู้สึกผิดหวังแน่นอน" เขากล่าว

ด้านชาวเน็ตที่เห็นท่าทีของทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถทำความเข้าใจกันได้ ด้วยดี ต่างแสดงความเห็น "ทะเลาะกันเหมือนเด็กๆไม่สบายใจจริงๆ" "สัปดาห์หน้ารายชื่อศิลปินใน Music Bank สุดยอดมากต้องดูให้ได้" "ดูเหมือนกันความขัดแย้งมันจะค่อยๆขยายตัวไปแล้วสินะ" "ผู้ชมก็เศร้าสิแบบนี้" ต่างกล่าวแสดงความคิดเห็น

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น