วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

FTIsland วงดนตรีแรกของเกาหลี ที่จะเปิดฉากโชว์ในบูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 23, 24 เมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น FTIsland ได้จัดกิจกรรมการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'SATISFACTION' ในชื่อ 'SATISFACTION SPECIAL' หลังจากคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ต โดยพวกเขาได้ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลงในอัลบั้มอย่าง 'Friends' และ 'I Want' ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 1 หมื่นคน นอกจากนี้ FTIsland ยังได้แจ้งข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาที่เตรียมเปิดฉากขึ้นที่บู โดกันอีกด้วยเช่นกัน

สำหรับกิจกรรมภายใต้การทำหน้าที่พิธีกรโดย Hidetaka Nishio สมาชิก FTIsland เปิดเผยว่า "ฤูดูร้อนปีนี้พวกเราจะจัดคอนเสิร์ตทัวร์ญี่ปุ่นครับ" เสริม "คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายจะมีขึ้นที่บูโดกันในวันที่ 29 กรกฏาคม 2554" เขากล่าว

สำหรับบูโดกันเป็นฮอลล์ที่สามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 1 หมื่นคน เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ลีฮงกิ เปิดเผยความรู้สึกตอนที่ต้องไปญี่ปุ่นเพื่อถ่ายละครกล่าวว่า "เหงาครับตอนที่อยู่คนเดียว แต่วันนี้ได้มาอยู่กับเพื่อนๆ 5 คนผมรู้สึกสนุกมากๆ" ทางด้านหัวหน้าชเวจงฮุนกล่าว "ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เกาหลีครับ ส่วนเพื่อนๆในวงก็เขียนเพลงกันอยู่" เขาอัพเดทความเคลื่อนไหว

อนึ่ง FTIsland เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต Tour 2011 Summer Messenger ในวันที่ 29 มิถุนายน (นาโกยา), 2 กรกฏาคม (โอซาก้า), 6 กรกฏาคม (โตเกียว), 8 กรกฏาคม (ฟุกุโอกะ) โดยพวกเขาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มแรก FIVE TREASURE ISLAND ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้


ที่มา : Pingbook Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น