วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Shinhwa จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในปี 2012

สมาชิกทั้ง 6 คนของ Shinhwa มีการนัดพบกันและพูดคุยถึงอัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่คาดว่าจะสามารถออกจำหน่าย ได้ภายในปีหน้านี้ โดยเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ตัวแทนของ Shinhwa ได้ออกมากล่าวว่า "Shinhwa กำลังวางแผนที่จะออกอัลบั้มใหม่หลังจากที่สมาชิกทุกคนปลดประจำการเรียบร้อย แล้ว"...

นอกจากนี้ทางตัวแทนยังได้กล่าวอีกว่า สมาชิกในวงกำลังวางแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตหลังจากออกจำหน่ายอัลบั้มตามที่เคย ได้ให้สัญญาไว้กับแฟน ๆ อีกด้วย

ปีที่แล้ว Kim Dong Wan ได้ประกาศในรายการโทรทัศน์ไว้ว่า "Shinhwa วางแผนที่จะคัมแบ็คอีกครั้งในปี 2012 โดย Eric และ Lee Minwoo จะแสดงฝีมือการโปรดิวซ์อัลบั้มให้ทุกคนได้เห็นก่อนฤดูร้อนปี 2012"

ตอนนี้มีเพียง Kim Dongwan และ Eric ที่ปลดประจำการเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ Lee Minwoo และ Junjin จะปลดประจำการในเดือนมกราคมปี 2012 ส่วน Andy จะปลดประจำการในเดือนตุลาคมที่จะมาถึง ส่วน Shin Hye Sung ที่ได้รับยกเว้นเนื่องจากปัญหาสุขภาพก็กำลังจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวในเดือน มิถุนายนนี้

และเนื่องจากพวกเขายังมีเวลาอยู่อีกพักใหญ่ จึงยังไม่ได้มีการพูดคุยตกลงรายละเอียดของอัลบั้มใหม่มากนัก แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ได้นัดพบกันเพื่อเตรียมพูดคุยรายละเอียดในการทำงานแล้ว

อัลบั้ม ใหม่นี้ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาออกอัลบั้มล่าสุดไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในเดือนกันยายน 2008 ซึ่งตอนนี้พวกเขาเป็นศิลปินกลุ่มวงเดียวที่ยังไม่เคยเปลี่ยนชื่อวง หรือเปลี่ยนสมาชิกเลย และถือเป็นตำนานวงบอยแบนด์ของวงการ Kpop ที่อยู่ด้วยกันมายาวนานที่สุด

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น