วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ขอเพลงจาก JYP

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ได้รับฉายาว่า “นักขอเพลง” หลังจากที่เขาขอให้เพลงจากปาร์คจินยอง (Park Jin Young)

ระหว่าง รายการ Radio Star ของทางสถานี MBC ที่ออกอากาศในวันที่ 20 เมษายน คิมฮยองจุนเปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่ผมได้ออกอากาศ ผมมักกล่าวถึงปาร์คจินยอง (Park Jin Young) อย่างไรก็ตามผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเขาเลย ผมเคยขอเพลงของเขาสักเพลงผ่านทางผู้จัดการของเขา แต่ดูเหมือนว่าปาร์คจินยองทำเพียงแค่ UV”

เกี่ยวกับ MV เพลง Itaewon Freedom ที่ปาร์คจินยองร่วมถ่ายทำในนั้น คิมฮยองจุนกล่าวว่า “บอกตรงๆ นะครับว่าผมโกรธมากหลังจากที่ได้เห็น MV นั้น ผมไม่ได้รับสักเพลง แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมปาร์คจินยองจึงฟีเจอร์ในเพลง UV นั้นอีกด้วย”

ในวีดีโอข้อความคิมฮยองจุนขอว่า “กรุณามอบให้ผมสักเพลงเถอะครับ” หลังจากนั้นพิธีกรคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แหย่เล่นว่า คิมฮยองจุนเหมือนคนขอเพลงเลย


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น