วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เอาอีกแล้ว!! "ฮวีซอง" (Hwee Sung) โดนหนุ่มนิรนามบุกขึ้นกระโดดเตะกลางเวที

ฮวีซอง นักร้องหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิได้กลายเป็นเหยื่ออีกรายที่ถูกหนุ่มนิรนามบุก ขึ้นเวทีขณะแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งงานนี้เจ้าตัวโดนหนุ่มนิรนามกระโดเตะทำร้ายร่างกายหลังจากเพิ่งมีข่าว กรณีของแทยอน นักร้องสาวจาก SNSD ได้ไม่นาน

ทางตัวแทนของต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตอนนั้นมีชายคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมเข้าตรงทำร้ายฮวีซอง ซึ่งทางวีซองคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กและเขารับมือกับมันอย่างสงบก่อน จะทำการแสดงของตนเองต่อจนจบ

อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดก็แสดงความขุ่นเคืองและโกรธผู้จัดงานเป็นอย่างมากที่หละหลวมปล่อยให้เกิด เหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ต้องขอบคุณจริงๆ ที่ฮวีซองปลอดภัยไม่เป็นอะไรแต่ทางเราจะไม่ยอมรับคำขอโทษใดๆจากบริษัทที่จัด งานทำการออกอากาศการแสดงนี้เด็ดขาด มันไม่ใช่งานที่ไม่เป็นทางการ มันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่ทีเดียวและจัดโดยสถานีโทรทัศน์ใหญ่ เราสงสัยว่าทำไมพนักงานรักษาความปลอดภัยถึงได้หละหลวมขนาดนี้ นักร้องทุกคนไม่ใช่แค่ฮวีซองต่างก็ไปร่วมงานเล็กๆที่จัดขึ้นมาแล้วทั่ว ประเทศแต่พนักงานรักษาความปลอดภัยของพวกเขาก็ไม่ได้หมดอาลัยตายอยากไม่ทำ หน้าที่เหมือนแบบนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ฮวีซองกำลัง แสดงในเพลง With Me หนุ่มนิรนามรายนี้ก็ได้เดินขึ้นเวทีอย่างใจเย็นพร้อมพุ่งตรงไปยังนักร้อง ก่อนจะกระโดดเตะใส่เขา แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ฮวีซองก็สามารถรับมือกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้อย่างดี และจัดการแสดงในส่วนของเขาต่อให้จบแบบมืออาชีพ

เรียกได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างมาก หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีของแทยอน นักร้องสาวจากวง SNSD ที่โดนหนุ่มนิรนามบุกขึ้นเวทีลากตัวไปต่อหน้าต่อตาผู้ชมหลายพันคนก่อนหน้า นี้ ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้นับได้ว่าเป็นอันตรายต่อตัวศิลปินนักร้องจนทำให้ทาง ต้นสังกัดต่างก็ออกมาเรียกร้องจากทางผู้จัดงานต่างๆให้เพิ่มมาตรการรักษา ความปลอดภัยให้มากขึ้นตามเวทีคอนเสิร์ตต่างๆด้วย


2011년논산딸기축제 휘성 날라차기
http://youtu.be/gE2oU7gEyHw


ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น