วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ชอย จองยุน อยากให้ T.O.P เป็นสามีหากต้องเข้าร่วมรายการ We Got Married

นักแสดงสาว ชอยจองยุน (최정윤) เผยว่าอยากให้ T.O.P เป็นสามีของเธอหากต้องเข้าร่วมรายการ We Got Married

ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Manny ของช่อง tvN ชอย จองยุน กล่าวว่าเธออยากเข้าร่วมรายการ We Got Married กับ T.O.P ว่า 'ถ้าหากฉันได้เข้าร่วมรายการ We Got Married ฉันอยากให้ T.O.P เป็นคู่ของฉันค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันชอบ Rain มาก ๆ ฉันจะเก็บเงินและไปดูคอนเสิร์ตของเขา แต่ตอนนี้ Rain กำลังจะเข้ากรมเป็นทหาร ฉันจึงเปลี่ยนมาเป็น T.O.P แทน'

เธอยังกล่าวอีกว่ามันค่อนข้างน่าเศร้าที่ต้องเข้าร่วมรายการ We Got Married เนื่องจากเธออายุ 35 แล้วแต่ยังโสดอยู่นั่นเอง


Credit : gokpop
Source :iBigBang,Daum,Sammi @iBigBang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น