วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ตามติดชีวิตในรั้วทหารของพระเอกหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) กับเวลาที่เหลืออีกเพียงหนึ่งเดือน

เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มโจอินซอง ได้ออกมาเปิดเผยระยะเวลาที่เหลืออยู่ในการเกณฑ์ทหารผ่านทางรายการ “One Night of TV Entertainment” ทางสถานี SBS

ทันที่ทีเขาปรากฏตัวในโรงเรียน(สถานที่ออกอากาศ) เขาได้เปิดเผยว่า “ผมเหลือเวลาอีกเพียง 28 วันเท่านั้นเองครับ ผมจะพยายามทำหน้าที่ในการเป็นทหารของผมให้ดีที่สุดนะครับ และผมหวังว่าจะมีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกันหลังจากที่ผมปลดประจำการนะครับ”

นอกจากนี้เขายังถูกถามคำถามอื่นๆ อีกด้วย อาทิเช่น ผู้หญิงในอุดมคติของเขาเป็นอย่างไร ซึ่งเขาตอบว่า “ผมชอบผู้หญิงน่ารักครับ ส่วนความสูงนี่ยังไงก็ได้ครับ ถ้าเธอเป็นผู้หญิง ผมก็ชอบเธอครับ”

อีกทั้งเขายังเล่าถึงประสบการณ์ในรั้วทหารอีกเล็กน้อยว่า “มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากครับในการที่จะแบกอุปกรณ์ต่างๆ หรือการล้างห้องน้ำให้สะอาดทั้งหมด แต่ถึงอย่างไรผมก็คิดว่าผมได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้วล่ะครับ”

อนึ่ง โจอินซอง มีกำหนดการจะปลดประจำการในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ยังไงแฟนๆก็อดใจรอกันอีกหน่อยนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น