วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ปิดฉากคู่รักโฉมงามกับเจ้าชายอสูร : “คิมเฮซู (Kim Hye Soo) - ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)”

คู่รักนักแสดงชื่อดัง “คิมเฮซู” และ “ยูแฮจิน” ที่ถูกเรียกว่าเป็น “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้วหลังคบหาดูใจ มาเป็นเวลาประมาณ 3 ปี โดยต้นสังกัดของฝ่ายชายได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ แต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดใด ๆ พร้อมกล่าวว่าการตัดสินใจดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว

นักแสดงสาวคนสวย คิมเฮซู และนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือ ยูแฮจิน กลายเป็นคู่รักคนดังที่ชาวเกาหลีใต้ต่างให้ความสนใจ หลังจากข่าวเรื่องการคบหากันของทั้งสองเริ่มถูกพูดถึงตั้งแต่ปีก่อน แต่สุดท้ายความโรแมนติกกว่า 3 ปี ก็ต้องปิดฉากลงในที่สุด

Sim Entertainment ต้นสังกัดของ ยูแฮจิน ได้ให้ข่าวผ่าน Osen เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า “เราเพิ่งได้รับโทรศัพท์จาก ยูแฮจิน ที่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ คิมเฮซู ได้จบลงไปแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ข่าวที่ดีนัก เราจึงคิดว่าไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะถามรายละเอียดอะไรมากไปกว่านั้นได้ เพราะเรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว นอกจากนั้นทั้งสองยังอยู่ระหว่างการทำงาน เราจึงหวังว่าสาธารณะจะให้ความใส่ใจไปในเรื่องงานแสดงของพวกเขามากกว่า”

แม้ตัวแทนของทั้งสองได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามอื่น ๆ หรือให้รายละเอียดใด ๆ แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับสองนักแสดงชื่อดังได้เปิดเผยกับ Chosun Ilbo สำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาหลีใต้ว่า มุมมองต่อการแต่งงานที่แตกต่างกัน คือสาเหตุสำคัญของการแยกทาง

โดยสื่อดังแดนกิมจิอ้างคำพูดของคนสนิทของสองดาราดังว่า ฝ่ายชายเริ่มมีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ควรจะเดินไปสู่การเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้แล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่คิดเช่นนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสมาชิกในครอบครัวของเธอไม่เห็นด้วยกับการคบหากัน

“ผม จะไม่อยู่เป็นโสดแบบนี้ไปตลอดชีวิตแน่ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานหรอกนะครับ” ยูแฮจิน วัย 41 ปี กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวงานหนึ่งเมื่อปีก่อน

ข่าวระบุ ว่าที่ผ่านมาคู่รักคู่นี้เริ่มมีโอกาสใช้เวลาด้วยกันน้อยลงเรื่อย ๆ เพราะต่างฝ่ายต่างมีการงานที่ยุ่งเหยิง ซึ่งสื่อในเกาหลีใต้คาดเดากันว่าการแยกทางกันน่าจะเกิดขึ้นมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยประเด็นดังกล่าวเริ่มเป็นที่พูดถึงขึ้นมาเรื่อย ๆ หลังจากฝ่ายชายไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของน้องชายฝ่ายหญิง ขณะเดียวกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ยูแฮจิน ก็แทบจะไม่ได้เอ่ยปากพูดถึงหญิงคนรักของเขาเลย

แต่คนที่ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการอีกคน กลายเป็นผู้กำกับ อีฮยอนซึง ที่กล่าวถึงสถานการณ์การคบหากันของสองนักแสดงชื่อดัง ซึ่งดูจะขัดแย้งกับข่าวอื่น ๆ ผ่านทวิตเตอร์ว่า “พวกเขายังไม่ได้แยกทางกัน ความสัมพันธ์ครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไป ทั้งสองคนรู้ดีว่าพวกเขาเหมาะกันแค่ไหน เป็นเพื่อนที่ดี เป็นคนรักที่ดีของกันและกัน”

คิมเฮซู และยูแฮจิน มีอายุ 40 และ 41 ปีตามลำดับ ซึ่งทั้งสองกลายเป็นคู่รักที่ชาวเกาหลีใต้ต่างให้กำลังใจ และอยากจะเห็นภาพการจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์มากที่สุดคู่หนึ่ง เนื่องจากต่างฝ่ายอยู่ในวัยที่เรียกว่าสมควรจะเป็นฝั่งเป็นฝาได้แล้ว

คู่รักซึ่งถูกเรียกว่าเป็น “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” (Beauty and the ฺBeast) พบกันครั้งแรกในฐานะเพื่อนร่วมงานที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Kick the Moon เมื่อปี 2001 แต่กว่าจะปลูกต้นรักคบหากันเป็นแฟน ก็หลังจากได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในหนัง The War of Flower ในอีก 7 ปีต่อมา ซึ่งกว่าจะยอมปริปากเรื่องการคบหาดูใจกัน ก็ต้องรอจนถึงเมื่อต้นปี 2010 เมื่อทั้งคู่ถูกช่างภาพปาปารัสซี่ถ่ายภาพขณะอยู่ร่วมกันได้

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น