วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

ปัญหาวงเกิรล์กรุ๊ป KARA ใกล้จบ พวกเธอจะกลับมารวมตัวภายใต้ต้นสังกัดเดิมเร็วๆนี้

มีแนวโน้มว่า ฮันซึงยอน คังจียอง และจองนิโคล 3 สมาชิกในวงเกิร์ลรกรุ๊ป KARA จะยังคงอยู่กับทางต้นสังกัดอย่าง DSP Media ตามที่ประธาน KSA หรือ Korea Singers Association ได้ออกมาให้ข่าว

แทจินอา นักร้องผู้มากประสบการณ์และดำรงตำแหน่งเป็นประธานของ KSA ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Asia Economic Daily ว่า ตัวแทนทางกฎหมายของทั้ง 3 สมาชิกของวง KARA และทาง DSP มีแนวโน้มจะไกล่เกลี่ยกันไปในทางที่ดีขึ้น และเรื่องราวทั้งหมดใกล้จะถึงตอนอวสานแล้ว

เขากล่าวอธิบายในฐานะที่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการเป็นนักร้องและโปรดิวเซอร์ว่า การแก้ไขปัญหาจะเกิดประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “การตัดสินใจจะเกิดขึ้นในวันสองวันนี้ เรื่องราวทุกอย่างจะจบเมื่อมีการเซ็นสัญญากันทางกฎหมาย และหลังจากนั้นผมและประธานของ KEPA หรือ Korea Entertainment Producers Association จะมีแถลงการณ์ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง”

ในขณะที่เจ้า หน้าที่ในอุตสาหกรรมบันเทิงด้านอื่นๆต่างก็กล่าวกว่า ทั้งสามแสดงความรู้สึกที่อยากจะกลับมาอยู่ร่วมกับ DSP อีกครั้งและกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาต่อรองในรายละเอียดกันอยู่

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมกฎหมายของ DSP ได้ลงความเห็นไว้ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทางเราได้ตัดสินใจที่จะประนีประนอม แต่มันยังมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ยังต้องแก้ไขอยู่”

ฮันซึงยอน คังจียอง แนะจองนิโคล ได้เกิดความขัดแย้งกับทางต้นสังกัดเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเธอได้ประกาศว่าจะแยกออกจากวงอันเนื่องมาจากพวกเธอหมดความเชื่อถือกับทาง ต้นสังกัด

เรื่องราวดูเหมือนจะลุกลามใหญ่โต เมื่อพวกเธอตัดสินใจนำเรื่องเข้ายื่นเข้าฟ้องศาลกรุงโซลเมื่อกลางเดือน กุมภาพันธ์ เพื่อต้องการให้สัญญาจ้างของพวกเธอกับทางต้นสังกัดอย่าง DSP เป็นโมฆะ

ท่ามกลางความกังขาว่า วงคาร่าอาจจะไม่มีสมาชิกครบ 5 คนอีกต่อไป ทั้งที่พวกเธอกำลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก็ตาม

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น