วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

2NE1 แย้มข่าวการคัมแบ็คในรอบ 7 เดือน เตรียมประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เมษายน


ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยตัวอย่างเพลงใหม่เรียกน้ำย่อยก่อนคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เผยเพลงใหม่ของ 2NE1 ลงใน Me2Day ของตนเองให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการคัมแบ็ค โดยเพลงดังกล่าว มีเสียงเปียโน และเสียงร้องของพัคบม (Park Bom) ดังออกมา ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเพลงดังกล่าวเป็นเพลงโซโล่ของพัคบม หรือเพลงใหม่ที่เป็นท่อนที่พัคบมร้อง

ในวันเดียวกัน YG Entertainment ก็ได้เผยข้อความ ‘2NE1 COMING SOON’ ลงในเว็บบล็อกหลัก โดยเมื่อปี 2010 2NE1 ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก และสร้างกระแสฮิตด้วยเพลงไตเติ้ลแบบ Triple Title Song ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง คือ ‘Can’t Nobody’, ‘Go Away’, ‘Clap Your Hands’ และการคัมแบ็คในครั้งนี้ จะเป็นการคัมแบ็ควงการเพลงในรอบ 7 เดือน

ด้านผู้เกี่ยวข้องกับต้นสังกัดกล่าวว่า “ทางเรามีแพลนจะประกาศเรื่องการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของ 2NE1 ในวันที่ 18 เมษายนนี้ครับ หลังจากอัลบั้มชุดที่แล้ว 2NE1 ก็ได้เตรียมงานอัลบั้มใหม่มาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเพลงใหม่ๆ ของพวกเธอที่จะเปิดตัว ก็น่าติดตามเป็นอย่างมากครับ”

ส่วนแฟนๆ ของ 2NE1 แม้จะเห็นเพียงแค่ข้อความประกาศการคัมแบ็คเท่านั้น แต่ก็ออกมาแสดงปฏิกริยาตอบรับอย่างมากมาย อาทิ “แค่เห็นโลโก้ 2NE1 ก็ตื่นเต้นแล้วสิ”, “นึกถึงความรู้สึกตื่นเต้นตอนที่พวกเธอคัมแบ็คเมื่อปีที่แล้วขึ้นมาเลย”, “รู้สึกตกใจแล้วก็ดีใจกับข่าวการคัมแบ็คที่ไม่ทันได้คาดคิดเลย”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น