วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

จุนซู (Junsu) JYJ กับบทบาทการแสดงละครเพลงอีกครั้ง ใน “Mozart”

จุนซู หนึ่งในสมาชิกวง JYJ เตรียมกลับมาร่วมเล่นในละครเพลงเรื่อง “Mozart” อีกครั้ง ตามที่ทางทีมผู้ผลิตละครเพลงอย่าง EMK Musical Company ได้ออกมาให้ข่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

EMK ได้ออกมาแถลงแก่ผู้สื่อข่าวว่านักร้องนักแสดง จุนซู จะมาเล่นเป็นตัวละครหลัก โมซาร์ท ซึ่งละครเพลงเรื่องนี้มีกำหนดจะฉายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ยาวไปจนถึง 3 กรกฎาคม ณ ศูนย์แสดงศิลปะซองนัม ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆเช่น ริมแทกยอง พัคอึนแท และ จอนดงซอก

“Mozart” เป็นหนึ่งในละครเวทีที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีจำนวนผู้เข้าชมกว่าหนึ่งแสนตลอดระยะเวลาการแสดงอย่างยาวนาน

อีกทั้งยังทำให้จุนซูได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากสองสาขาในการประกาศผลรางวัลทางด้านละครเวทีจากละครเพลงเรื่องนี้อีกด้วย

“นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะขึ้นแสดงโดยใช้ชื่อจริงของผมคือ คิมจุนซู แทนที่ ซีอา จุนซู แห่ง ดงบังชินกิครับ และผมก็สัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าผมจะตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุดอีกครั้ง หนึ่ง” จุนซูกล่าว

การร่วมแสดงในละครเพลงครั้งนี้ของจุนซูจะเป็นครั้งที่สามต่อจากละครเพลงเรื่อง “Tears of Heaven”

“Mozart เป็นละคนเพลงออสเตรียที่เขียนขึ้นโดยผู้เขียนบทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Michael Kunze และประพันธ์เพลงโดย Levay ผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ซึ่งเพลงจะมีเนื้อหาที่แสดงถึงความมีชีวิตชีวาของนักแต่งเพลงผู้มีความ อัจฉริยะ ซึ่งจะถูกถ่ายทอดผ่านทางดนตรีร็อคและแจ๊ส ละครเพลงเรื่องนี้มีผู้เข้าชมมาแล้วกว่า 10 ล้านคนในยุโรป และพึ่งจะถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแสดงในอีก 5 ประเทศได้แก่ เกาหลี เยอรมัน สวีเดน ญี่ปุ่น และฮังการี

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น