วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

Rain ฟ้องร้องบริษัทโปรดัก Fugitive: Plan B

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา Rain ได้ทำการฟ้องร้องบริษัทโปรดักชั่น D เนื่องจากบริษัทไม่จ่ายค่าตอบแทนสำหรับการแสดงละครเรื่อง Fugitive: Plan B ของช่อง KBS นักร้องหนุ่มกล่าวว่าบริษัทเป็นหนี้เขาอยู่ถึง 396,000 เหรียญสหรัฐ

'ในสัญญาระบุว่าบริษัทจะจ่ายค่าตอบแทนให้ผมตอนละ 50,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งมีทั้งหมด 16 ตอน ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษี' Rain เสริมต่อว่า 'แต่ตอนนี้ผมเพิ่งได้รับค่าตอบแทนเพียง 320,000 เหรียญสหรัฐ และครั้งที่สองก็ได้จำนวนเท่ากัน ซึ่งยังเหลืออีก 160,000 เหรียญ และยังมีละครตอนพิเศษอีก 4 ตอนคิดเป็นเงินรวมแล้ว 396,000 เหรียญสหรัฐ'

Rain กล่าวอีกว่า 'ผมถูกขอร้องให้เล่นตอนพิเศษต่ออีกโดยยังไม่ได้รับค่าตอบแทน และผมไม่ต้องการทำให้ผู้ชมผิดหวังด้วยการปฏิเสธ ผมจึงรับเล่นไป และต่อมาผมได้รับเอกสารเกี่ยวกับค่าตอบแทนครบถ้วนแต่พวกเขาไม่รักษาสัญญาที่ ให้ไว้'

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ลี นายอง นางเอกของเรื่องก็ทำการฟ้องบริษัทดังกล่าวเช่นกัน สาเหตุมาจากบริษัทไม่จ่ายค่าตอบแทนให้เธอสำหรับตอนแรก

Credit : allkpop
Source : Daum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น