วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

สาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ป เลือก ไบรอัน (Brian) เป็นรุ่นพี่ผู้ชายที่ควรระมัดระวังมากที่สุด

ไบรอัน (Brian) ถูกเลือกเป็นรุ่นพี่ผู้ชายที่สาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปควรระมัดระวังมากที่สุด

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ในรายการ KBS 2TV ‘100 Points Out Of 100’ มี อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ โซยอน (So Yeon) แห่ง T-ARA ชอนมยองฮุน (Chun Myung Hoon) จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่ง SECRET มิน (Min) แห่ง miss A ไบรอัน (Brian) และอึนจีวอน (Eun Ji Won) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยในระหว่างบันทึกเทปรายการ ไบรอันได้เปิดเผยว่า เขาได้เขียนชื่อสมาชิกวง miss A, B2ST และ MBLAQ ลงใน ‘thanks to’ อัลบั้มชุดใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายของเขา สร้างความประทับใจให้กับ มิน, กีกวาง, โยซอบ และอีจุน ที่มาร่วมรายการด้วยเป็นอย่างมาก แต่โซยอนที่มาร่วมรายการกลับถามขึ้นมาว่าทำไมถึงไม่เขียนชื่อสมาชิกวง T-ARA ลงไปด้วย ไบรอันจึงตอบว่า “ผมก็อยากสนิทกับวง T-ARA นะครับ แต่ยังไม่มีโอกาสเลย”

ด้านชอนมยองฮุนที่ฟังไบรอันกล่าวจบก็แทรกขึ้นมาว่า “วงเกิร์ลกรุ๊ปต้องระวังไบรอันเอาไว้นะครับ” เสริม “ไบรอันเขาเหมือนกาวดักหนูที่ถ้าจับได้ครั้งหนึ่งแล้ว เขาจะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาด อย่าสนิทกับเขาตามอำเภอใจเด็ดขาด” เขากล่าวเรียกเสียงฮาจากทั้งห้องส่ง ซึ่งทางไบรอันเองก็ยอมรับว่า “ใช่แล้วครับ” พร้อมกับอธิบายว่า “แต่ว่านั่นคือเมื่อก่อนนะครับ ตอนนี้ไม่ใช่อย่างนั้นแล้วครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น