วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

Kim Jong Kook ทำผมทรงแอปเปิ้ลใน Running Man

Kim Jong Kook โชว์ด้านน่ารักของเขาโดยทำผมทรงแอปเปิ้ลในรายการ Running Man ช่วงทดสอบความเครียด...

ในรายการ Running Man ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาทางสถานี SBS มีช่วงการทดสอบความเครียด โดยมีเป้าหมายจะต้องวัดความเครียดออกมาให้ได้น้อยที่สุด

สมาชิกของ อีกทีมพยายามเพิ่มความเครียดของเขาโดยการมัดผมให้ แต่เขาก็เปลี่ยนความเครียดนั้นออกมากลายเป็นท่าทางน่านักแทน สร้างความตกใจให้กับสมาชิกในรายการ

Yoo Jae Suk เอาอาหารมาแกล้งเขาต่อ ซึ่งเขาจำเป็นต้องกินอาหารเหล่านั้น ทั้งที่ปกติแล้วเขาจะเป็นคนระมัดระวังในเรื่องการกินมาก เนื่องจากต้องการดูแลสุขภาพตัวเอง

นอกจากนี้สมาชิกคนอื่นยังวาดคิ้วของเขาให้ดูเหมือนโกรธตลอดเวลา เรียกเสียงหัวเราะจากทุก ๆ คนในรายการอีกด้วย



เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น