วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

โกอารา (Go Ara) ได้รับบาดเจ็บที่ขา

นักแสดงหญิงโกอารา (Go Ara) เปิดเผยว่า เธอได้รับบาดเจ็บที่ขาของเธอระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ Pacemaker

ในวันที่ 4 เมษายนที่เธอทวีทว่า “ฉันไม่ได้อยากให้ทุกคนต้องเป็นห่วง ดังนั้นฉันจึงพยายามระมัดระวังกับบาดแผลที่ขาของฉัน...มันเป็นเรื่องยาก แต่ฉันกำลังดีขึ้นแล้ว ฉันได้รับการรักษาแล้ว ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วง~ ฉันรู้สึกว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันที่จะได้รู้สึกและเข้าใจถึงบาดแผล ของนักกีฬาจริงๆ เกาหลี สู้ๆ! พวกเราทุกคนๆ สู้ๆ”

ทางเอเจนซี่ของเธอ SM Entertainment เปิดเผยว่า โกอาราได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำ พวกเขากล่าวว่า “เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเธอประสบอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้เธอกำลังเข้าเฝือกอยู่ แต่ก็ไม่ใช่อุบัติเหตุที่ใหญ่มาก ตอนนี้ได้ถอดเฝือกออกไปแล้ว และเธอกำลังเข้ารับกายภาพบำบัด ซึ่งกำลังพัฒนาดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็น่าจะหายทันในการถ่ายทำภาพยนตร์อีกครั้ง”

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น