วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

เปิดตัวเอ็มวีใหม่ 'Mirror Mirror' แฟนๆฮือฮาเทรนด์ใหม่ 'ท่าเต้นกวาดพื้น'

4minute เตรียมสร้างเทรนด์ท่าเต้นใหม่ผ่านเพลง 'Mirror Mirror (거울아 거울아)'

5 เมษายน 2554 เกิร์ลกรุ๊ป 4minute เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Mirror Mirror' จากผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 '4MINUTES LEFT'

4minute เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในผลงานเพลงที่ให้สัมผัสใน แบบทรงพลัง พวกเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมแรงบันดาลใจจากกระจกถ่ายทอดผ่านท่วงทำนองและ คอนเซ็ปต์ในแบบโดดเด่นช่วยดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ

ในขณะที่ทางด้านแฟชั่นคอนเซ็ปต์นั้นก็ให้อารมณ์ในแบบยั่วยวนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เน้นบอดี้ไลน์อันสมบูรณ์แบบสวดเสน่ห์ที่ติดตาตรึงใจ

ก่อนหน้านี้ 4minute ได้เปิดตัวผลงานเพลง 'Heart to Heart' พร้อมกับเพลงที่เน้นจังหวะสดใสและเบาสบายเพิ่มขอบเขตในสัมผัสทางด้านดนตรี ของพวกเธอให้กว้างมากขึ้น ในขณะที่ผลงานเพลงชาโดวไตเติ้ลอย่าง 'Mirror Mirror' ก็จะเป็นผลงานเพลงตามแบบฉบับของ 4minute ที่เน้นดนตรีที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นซึ่งก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะในช่วงคอรัสของเพลงบรรดาสมาชิก 4minute ก็มาพร้อมกับ 'ท่าเต้นกระจก' รวมถึงท่าเต้นที่คล้ายกับท่ากวาดพื้นที่แฟนๆต่างเรียกว่า 'ท่าเต้นกวาดพื้น' ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตต่างฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

'Mirror Mirror' ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนสามารถทะยานขึ้นชาร์ตคำค้นและอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง Bugs ทันทีหลังจากที่เปิดตัวอีกด้วย

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น