วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Big Bang อยู่ยาว ขอยืนหยัดข้างต้นสังกัด YG ไปอีก 5 ปีเต็ม


ในวันนี้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ทางต้นสัดของหนุ่มๆวงบิ๊กแบงได้ออกมากล่าวว่า “ ตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมาตั้งแต่พวกเขาเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดกับเราจนถึง ปัจจุบัน เรารู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา เรารู้สึกขอบคุณที่พวกเขายังคงให้ความไว้วางใจแก่เราต่อไปอีกและเหนือกว่า อะไรทั้งหมด เรารู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกับวงบิ๊กแบงให้แฟนๆได้ ติดตามผลงานมาอย่างยาวนาน” ทางต้นสังกัดกล่าวความรู้สึกอย่างสั้นๆ

ที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกิดขึ้นกับวงบิ๊กแบง ไม่ว่าจะเป็นการไม่ลงรอยกันของสมาชิกถึงขั้นจะแยกวงกันออกไปเมื่อสัญญาเก่า สิ้นสุดลง มาจนถึงวันนี้เราคงได้ข้อสรุปแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้ เป็นความจริงแต่อย่างใด

เมื่อห้าปีที่แล้ว วงบิ๊กแบงนั้น นอกจากจะออกอัลบั้มร่วมกันแล้ว สมาชิกบางคนในกลุ่มก็ยังแยกออกไป เพื่อที่จะออกผลงานเดี่ยวอยู่เรื่อยๆ อาทิเช่น จีดราก้อน แทยัง ซึงนี เป็นต้น ส่วนท็อป ก็แยกออกไปรับเล่นละครและหนัง ส่วนแทซองเองก็อยู่ในช่วงที่กำลังเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวด้วยเช่นกัน

อีกทั้งตั้งแต่ที่พวกเขาทำเพลงมาตลอดระยะเวลา 5 ปี มีเพลงฮิตติดลมบนชาร์ตออกมาอย่างมากมาย ทำให้พวกเขาขึ้นเป็นไอดอลบอยแบนด์อันดับต้นๆของเกาหลี จนทำให้แฟนๆต่างรอคอยการกลับมาของพวกเขาในแต่ละครั้งว่าจะมีเพลงอะไรปล่อย ออกมาให้ได้ฟังกันอีก

อนึ่ง ในวันที่ 8 เดือนเมษายนนี้ พวกเขาเตรียมจะปล่อยอัลบั้มพิเศษออกมาโดยจะมีเพลง 'STUPID LIAR'และ 'LOVE SONG' ใส่เข้าไปด้วยและจะเริ่มแสดงโชว์ทางรายการเพลงอินกีกาโยทางสถานี SBS เป็นที่แรก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น