วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ยุนโฮ (TVXQ) เผย “ผมอยากแต่งงานตอนอายุ 32 ครับ”

ยูโน ยุนโฮ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการเริ่มพูดคุยในรายการ TAXI ทางสถานีเคเบิ้ล tvN เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เกี่ยวกับแผนการการใช้ชีวิตคู่ในอนาคตของเขา

“ผมอยากจะแต่งงานตอนอายุ 32 ครับ และผมไม่คิดว่าผมจะบอกกับทุกคนถ้าเกิดผมได้เจอคนที่ใช่ขึ้นมา” นักร้องหนุ่มวัย 24 กล่าว ขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่างชางมินกล่าวถึงยุนโฮว่า เขาเคยบอกไว้ว่าอยากจะแต่งงานกับใครสักคนก่อนอายุ 30

TVXQ เป็นวงบอยแบนด์ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนได้แก่ แจจุง ยูชอน จุนซูชางมิน และ ยุนโฮ พวกเขาถือได้ว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย ตั้งแต่เริ่มเดบิวท์ในปี 2004

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้เกิดกรณีพิพากกับทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment เกี่ยวกับสัญญาจ้างที่ไม่เป็นธรรม จึงทำให้ แจจุง ยูชอน และจุนซู แยกตัวออกมาทำกิจกรรมต่างหากในนาม JYJ จึงทำให้ วง TVXQ เหลือสมาชิกเพียง 2 คน คือ ชางมิน และ ยุนโฮ

ทั้งสองเริ่มกลับเข้ามาสู่วงการเพลงเมื่อ ไม่นานมานี้ กับอัลบั้มเปิดตัว Why (Keep Your Head Down) ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกลับมาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพลงของพวกเขาขึ้นท็อปชาร์ตมากมายทั้งในรายการเพลงทางทีวีและตามมิวสิคชาร์ต ต่างๆ

นอกจากนี้ พวกเขายังได้ปล่อยอัลบั้ม Why (Keep Your Head Down) ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นออกตามมาอีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น