วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

โนมินอู (No Min Woo) ลดน้ำหนัก 9.5 กิโลฯ เพื่อสวมบทคนไข้โรคมะเร็งในละคร ‘Midas’

นักแสดงหนุ่ม โนมินอู (No Min Woo) เปิดเผยว่าเขาต้องลดน้ำหนักถึง 9.5 กิโลกรัมเพื่อสวมบทบาทคนไข้โรคมะเร็งในละคร

เมื่อวันที่ 1 เมษายน โนมินอูได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวละคร ‘Midas’ ละครประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS ที่ จัดขึ้นเกาะคยองกี โดยในวันนี้ โนมินอูได้กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ ผมได้รับบทเป็นยูมยองจุนที่เป็นโรคมะเร็งครับ ถึงรายละเอียดของโรคดังกล่าวจะยังไม่ปรากฏในบทละคร แต่โรคมะเร็งที่มยองจุนเป็นคือมะเร็งตับอ่อนครับ ซึ่งผมก็ต้องแสดงให้เห็นว่าร่างกายมันค่อยๆ ผอมแห้งทีละนิดๆ จนถึงตอนนี้ผมก็เลยลดน้ำหนักไป 9.5 กิโลกรัมแล้วครับ”

จากนั้น โนมินอูกล่าวว่า “ในวันหยุดพักผ่อน ผมจะออกกำลังกายโดยการเต้นแอโรบิค แล้วก็ทานสลัดครับ แต่พอทำอย่างนั้นแล้ว ปรากฏว่าผมรู้สึกว่าไม่ค่อยมีแรง ถ่ายละครแล้วตัวมันสั่นๆ ครับ แต่ถ้าต้องแสดงบทที่ให้ความรู้สึกว่าเราดูไม่มีแรงจริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนวิธีการหายใจครับ” นอกจากนี้เขายังกล่าวเรียกเสียงหัวเราะว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกหิวมากๆ เลยครับ นี่ถ้าในเรื่องมยองจุนเขาเปิดร้านขนมปังก็คงดีนะครับ”

อนึ่ง โนมินอู รับบทเป็น ยูมยองจุน ทายาทมหาเศรษฐีในละครเรื่อง ‘Midas’ ถึงแม้คาแรคเตอร์ของยูมยองจุนจะเป็นคนเสเพล เจ้าชู้ แต่เมื่อได้มาเจอจองยอน (รับบทโดย อีมินจอง) เขาก็เปลี่ยนไป

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น