วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

MBC ขอเอาใจวัยรุ่น! เตรียมเปิดกล้องละครใหม่ Festival แสดงโดย 2 หนุ่มสุดฮอตจาก CNBlue

โดยละครเรื่อง“Festival” (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)มีคิวจะออกอากาศต่อจากเรื่อง “The Best Love” ที่เตรียมจะอำลาจอในเดือนมิถุนายนนี้ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทำใน Seoul Institute of Arts ซึ่งเนื้อหาจะเป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตนัก ศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยที่ต่างก็พยามที่จะวิ่งไล่ตามความฝันของตนเอง

สำหรับนักแสดงนำในละครเรื่องนี้ ทางผู้จัดได้เลือกนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น จองยงฮวา จากวง CNBlue ผู้จะมารับบทเป็นอีชิน นักศึกษาเอกเพลงสมัยใหม่ และคังมินฮยอกเพื่อนร่วมวง ที่จะมาแสดงเป็นเพื่อนสนิทของอีชินในเรื่อง ทางฝั่งนักแสดงสาวจะเป็นพัคจินฮเยรับบทเป็นอีคโยวอน นักศึกษาเอกเพลงแนวดั้งเดิมผู้ซึ่งเป็นที่หมายปองของอีชิน

“ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่สะท้อนชีวิตของนักศึกษาหนุ่มสาวในรั้ว มหาวิทยาลัยได้เป็นอย่างดี พวกเขาจะมาเป็นสีสันที่คอยเติมความสดชื่นและความสนุกสนานให้กับผู้ชมอย่าง แน่นอน ยังไงก็คอยติดตามรับชมกันได้เร็วๆนี้ครับ” ผู้กำกับพโยมินซู กล่าว

สำหรับการแคสติ้งนักแสดงทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์ที่สองของเดือนนี้และการ เปิดกล้องอย่างเป็นทางการจะเริ่มในปลายเดือนนี้ ยังไงแฟนๆสาวกของ CNBlue ก็อดใจรอกันอีกหน่อยนะจ๊ะ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น