วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

วง C.N.Blue แสดงความคิดเห็นจากคำสั่งศาล

ทางศาลกลางกรุงโซลตัดสินอย่างเป็นทางการแล้วว่าเพลง Loner ของวง C.N.Blue นั้นไม่ได้ลอกเลียนแบบขอวงอินดี้ Ynot

หลัง จากที่วง C.N.Blue ให้สัมภาษณ์กับทาง Star News และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่หนึ่งปีให้หลังแล้วมีการตัดสินว่าเพลง Loner ไม่ใช่เพลงลอกเลียนแบบ นอกจากนั้นแล้วพวกเราตั้งใจทำงานด้านเพลงของพวกเราด้วยความจริงใจ และพวกเราจะยึดหลักการนั้นในอนาคตต่อไปด้วยเช่นกัน”

คังมินฮยอค (Kang Min Hyuk) กล่าวเพิ่มว่า “ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมสามารถไปที่ไหนๆ ก็ได้และก็มั่นใจ มันรู้สึกดีจริงๆ ที่เพลง Loner เปิดเผยออกมาว่าไม่ได้เป็นเพลงลอกเลียนแบบ และกระแสตอบรับของอัลบั้มของพวกเราก็ดีเช่นกัน กรุณาคอยติดตามการโปรโมทอัลบั้มของพวกเราด้วย และก็การแสดงของพวกเราด้วยเช่นกัน”

เอเจนซี่ของวง C.N.Blue กล่าวสรุปว่า “จากจุดเริ่มต้นนั้นพวกเรามั่นใจว่า เพลงนั้นไม่ได้ลอกเลียนแบบ มันทำให้รู้สึกดีที่ได้รับการตัดสินจากทางศาล พวกเราไม่ได้รู้สึกแย่กับทาง Ynot สำหรับการที่เริ่มต้นฟ้องร้องนี้”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น