วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

CHI CHI เกิร์ลกรุ๊ปปลอดศัลยกรรม

สำนักข่าวในเกาหลีใต้ได้เปิดเผยรายละเอียดใน สัญญาระหว่าง สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ CHI CHI กับต้นสังกัด ที่ดูจะมีความแตกต่างจากศิลปินหญิงรายอื่น ๆ ในเกาหลีใต้ กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาว่า “หากพวกเธอทำศัลยกรรมพลาสติก สัญญาก็จะถูกยกเลิกในทันที”

โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Yedang Entertainment ต้นสังกัดของกลุ่มศิลปิน 7 สาวได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่า “หากสมาชิกคนใดของ CHI CHI ไปทำศัลยกรรมพลาสติก สัญญาของพวกเธอก็จะจบลงทันที เราทำแบบนี้ก็เพราะว่าต้องการจะสนับสนุนให้พวกเธอมีความงามแบบเป็นธรรมชาติ”

ตัวแทนของบริษัทต้นสังกัดได้กล่าวอธิบายในเรื่องนี้ต่อไปว่า “เราสามารถปรับปรุงแก้ไขรูปร่างหน้าตาภายนอกได้ด้วยการทำศัลยกรรม แต่เมื่อลองคิดถึงอนาคตของเด็กพวกนี้ดู เราจึงตัดสินใจว่า การปล่อยให้พวกเธอสวยแบบธรรมชาติ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว”

นอกจากนั้นต้นสังกัดยังยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ มาจากการพูดคุยกับสาว ๆ สมาชิกของวง CHI CHI และผู้ปกครองของพวกเธอแล้ว “สมาชิกแต่ละคนของวงก็มองว่าการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก เราได้ปรึกษาหารือกับผู้ปกครองของพวกเธอ และทุกคนเห็นว่าจะเป็นการดีที่สุดหากหลีกเลี่ยงการทำศัลยกรรมได้”

กลุ่มศิลปินดาวรุ่ง CHI CHI เปิดตัวพร้อมกับผลงานเพลงแนวอีเล็คโทรนิคเฮาส์แดนซ์ Don’t Play Around พร้อมกับภาพลักษณ์สดใสน่ารัก จนกลายเป็นกลุ่มศิลปินหญิงหน้าใหม่ที่โดดเด่นที่สุดกลุ่มหนึ่งในช่วงไตรมาส แรกของปี 2011 เลยทีเดียว

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น