วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซอฮยอน (Seo Hyun) ซื้อถุงมือและที่ครอบหูให้จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) พร้อมสั่ง “ห้ามหายเด็ดขาด”

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ซื้อถุงมือและที่ครอบหูให้เป็นของขวัญแก่จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue พร้อมสั่ง “ห้ามทำหายอีกเด็ดขาด”

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ในรายการ MBC TV ‘We Got Married’ ซอ ฮยอนได้มอบถุงมือให้จองยงฮวาเป็นของขวัญต่อจากผ้าพันคอที่เธอถักเอง โดยหลังจากจองยงฮวาถูกจับได้ว่าทำผ้าพันคอที่ซอฮยอน ภรรยาสาวถักให้เองกับมือหายไป เขาก็ได้เพียรพยายามเพื่อที่จะเอาใจเธอ ทั้งซื้อเสื้อผ้า ซื้อรองเท้า แม้กระทั่งซื้อติ่มซำให้ซอฮยอน ทำให้เธอถึงกับขำจนดูเหมือนจะหายโกรธเรื่องผ้าพันคอแล้ว แต่เธอก็ยังคงไม่ลืมเรื่องนั้นง่ายๆ

หลังจากทั้งคู่รับประทานอาหาร เย็นเสร็จ ก็ออกไปเดทกันต่อที่ย่านมยองดง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พบถุงมือและที่ครอบหูในร้านค้าแผงลอย ซอฮยอนจึงหยิบที่ครอบหูสีขาวมาสวมให้จองยงฮวาพร้อมกับบอกว่า “ฉันจะซื้อให้ค่ะ แต่คราวนี้ห้ามทำหายเด็ดขาดนะคะ”

ซอฮยอนกล่าวเปิด เผยความในใจว่า “ถ้าให้เปรียบเทียบนะคะ มันก็เหมือนฉันปวดหัวมาก แล้วยงฮวา สามีซื้อยามาให้เยอะแยะเลย แต่กลับซื้อมาแต่ยาแปลกๆ ซึ่งแน่นอนว่าฉันรู้สึกขอบคุณที่เขาซื้อยามาให้ แต่มันไม่ตรงกับยาที่สั่งไปประมาณนั้นค่ะ” เธอกล่าวอย่างรู้สึกเศร้าใจ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น