วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM เผยข้อความให้กำลังใจอึนจอง T-ARA ที่ได้มาร่วมรายการ We Got Married

แทคยอน (Teac Yeon) แห่ง 2PM เผยข้อความให้กำลังใจอึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA ที่ได้เข้าร่วมรายการ ‘We Got Married’ ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เวลาประมาณ 05.00 น. แทคยอนได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเองว่า “โอ้โฮ! อึนจองได้ร่วมรายการ ‘We Got Married’ นี่นา ถ่ายทำออกมาดีๆ นะ ต้องดังแน่ๆ” โดยแทคยอนและอึนจองเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง ‘Dream High’ ทางช่อง KBS 2TV ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้

แทคยอนกล่าวอีกว่า “ตอนเธอขึ้นบ้านใหม่ เธอต้องทำกับข้าวเตรียมไว้ก่อนที่จะเชิญแขกไปนะ!” เผยให้เห็นว่าเขายังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ได้ดี ซึ่งตอนนั้นเขาถูกเชิญไปงานขึ้นบ้านใหม่ของคู่นิชคุณ-วิคตอเรีย แต่กลับต้องอดทนต่อความหิวเพราะฝ่ายเจ้าบ้านไม่ได้เตรียมข้าวเอาไว้

ด้านชาวเน็ตต่างกล่าวว่า “ถ้าแทคยอนได้มางานขึ้นบ้านใหม่ของอึนจองก็คงจะดีนะ” “ถึงละครจะจบไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันอยู่ เห็นแล้วอิจฉาจัง” “ถ้าเป็นคู่แทคยอน-อึนจอง ก็ดีนะ แต่ตอนนี้อึนจองเป็นของอีจางอูซะแล้ว” เป็นต้น

อนึ่ง อึนจองจะเริ่มใช้ชีวิตคู่รักจำแลงกับอีจางอู ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ‘Smile, Donghae’ ทางช่อง KBS 1TV โดยทั้งคู่เข้ามาร่วมรายการแทนที่คู่ของ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue ที่ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากตารางงานส่วนตัวของแต่ละคน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น