วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

โจควอน (Jo Kwon) ตกจากเวทีแต่ “โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก”

โจควอน (Jo Kwon) สมาชิกวง 2AM ได้รับอุบัติเหตุหล่นจากเวทีแต่ว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

ในบ่ายของวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา โจควอน(Jo Kwon) ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ‘Lotte Duty Free Family Concert ครั้งที่ 10’ ที่จัดขึ้นที่ สนามกีฬาเชโจ ในโซล

ในวันนั้น ขณะที่โจควอน(Jo Kwon) กำลังทำการแสดงในเพลง ‘One Candle’ ของวง GOD ร่วมกับเพื่อนๆ ในวงอยู่นั้น เขาได้เกิดอุบัติเหตุในบริเวณส่วนหน้าเวที

ในขณะที่ผู้ชมกำลังชมการแสดงที่น่าหลงใหลอยู่นั้น บรรดาเพื่อนที่อยู่บนเวที สต๊าฟและเหล่าแฟนๆ ต่างก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก

แฟนๆ ที่มาในวันนั้นต่างก็พูดว่า โจควอน(Jo Kwon) นั้นตกลงมาจากเวที แต่ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและก็ยังคงเต้นต่อไปถึงแม้ว่าโจควอน(Jo Kwon) จะเป็นห่วงแฟนๆ ก็ตาม เขาก็ได้รับการประคองจากเพื่อนๆ และลงจากเวทีไป จากอุบัติเหตุทำให้โจควอน(Jo Kwon) ได้รับบาดเจ็บที่ขา

แฟนๆ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ต่างก็พูดถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า เกิดจากการที่แสงไฟตรงนั้นมันมืดมากเกินไปนั่นเอง

ทางต้นสังกัด Bighit Entertainment ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ในขณะที่โจควอนนั้นเดินไปที่หน้าเวทีเพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้จับมือนั้นเขาได้ตกลงจากเวที” และ “สาเหตุนั้นเกิดจากแสสงไฟบนเวทีนั้นมืดเกินไปและในตอนนี้โจควอนได้รับการ ตรวจที่โรงพยาบาลและได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น”

อนึ่ง ‘Lotte Duty Free Family Concert’ เป็นงานที่จัดขึ้นทุกปี ตั้งแต่ปี 2004 นั้น เป็นคอนเสิร์ตที่มีนักร้องและบรรดานักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานมากมาย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น