วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อถ่ายทำละคร

ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปถ่ายทำละคร ถึงแม้ว่าประเทศญี่ปุ่นเพิ่งประสบภัยแผ่นดินไหวและยังมี Aftershock อยู่ก็ตาม

ลีฮงกิออกเดินทางไปกรุงโตเกียวในวันที่ 22 มีนาคมเพื่อไปถ่ายทำละครญี่ปุ่นเรื่อง Muscle Girl ของทางสถานี TBS และ MBS ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนหน้า

ทางบริษัทที่ดูแลเขา FNC Music เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะมี Aftershock เกิดขึ้นอยู่ก็ตาม หลังจากที่เกิดแผ่นดินไหวใหญ่ที่ญี่ปุ่น พวกเราไม่สามารถเลื่อนเวลาการถ่ายทำออกไปได้อีก จนกระทั่งถึงเวลานี้ทีมงานต่างก็ยังปลอดภัยกันดีและจะเน้นที่การถ่ายทำ”

ข่าวรายงานออกมาว่า ลีฮงกิตอนนี้กำลังยุ่งอยู่กับการเดินทางไปมาระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี และเขาจะเน้นไปที่งานละครของเขาจนกว่าจะสิ้นเดือนหน้า

ซึ่งละครเรื่องนี้จะมีวง F.T. Island ร้องเพลงประกอบละคร และได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างมาก โดยที่เรื่องนี้ลีฮงกิจะนำแสดงร่วมกับนักแสดงหญิงอิจิคาวะ ยูอิ (Ichikawa Yui) ที่เคยนำแสดงในเรื่อง Gokusen และ Ju-On

ทางบริษัทของเขากล่าวว่า “อย่างที่สัญญากับแฟนๆ ไว้ว่า เขาจะร่วมการถ่ายทำละครนี้ เขากระตือรือล้นอย่างมากในงานโปรดักชั่นครั้งนี้ ตอนนี้เขากำลังตั้งใจทำงานกับทีมงานที่นั่น”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น