วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

2PM, 2AM, IU ดารานักร้อง K - Pop รุ่นใหม่ที่โดดเด่น

สาม(ปี) คือคำมหัศจรรย์!

มีภาษิตโบราณของเกาหลีกล่าวว่า “แม้แต่แม่น้ำและภูเขายังเปลี่ยนแปลงได้ในสิบปี” อย่างไรก็ตามระยะสิบปีถือเป็นเวลาที่นานในธุรกิจบันเทิง ที่หลายๆ สามารถประสบความสำเร็จได้ในเวลาเพียงสามปี

ดารา นักร้องเคป็อบที่เดบิวต์ในปี 2008 ได้กลายเป็นผู้นำในวงการ ณ ปัจจุบัน อย่างความสำเร็จของ “ไอยู” ที่กลายเป็นนักร้องที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในอุตสาหกรรมดนตรีกระแสหลัก และไอดอลกรุ๊ปอย่าง 2PM และ 2AM ที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นตัวอย่างที่ดีในกรณีนี้ ทั้งสามกลุ่มเข้ามาสู่วงการในฐานะนักร้อง และขยายไปสู่งานแสดง ร่วมรายการต่างๆ งานพิธีกร มีส่วนร่วมในแทบทุกสาขาของอุตสาหกรรมบันเทิง


อย่างไรก็ตามสิ่งที่มีผลต่อความนิยมของดารานักร้องอย่างมากก็คือธุรกิจโฆษณา ซึ่งทั้ง ไอยู 2PM และ 2AM ที่ขณะนี้อยู่ในช่วงปีที่สามนับตั้งแต่เดบิวต์มา ได้เติบโตในธุรกิจนี้อย่างมากและเป็นที่ต้องการของตลาดโฆษณาทางโทรทัศน์ใน ปัจจุบัน

(ขอข้ามส่วนของ 2AM และ ไอยู)

2PM ที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์แบบผู้ชาย

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM ได้รับความสนใจจากผู้ชมตั้งแต่เดบิวต์

นับตั้งแต่เดบิวต์ด้วยเพลง 10 Points Out of 10 จากมินิอัลบั้มHottest Time of the Day เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2008 บอยแบนด์กลุ่มนี้ก็ได้โชว์การเต้นแบบอะโครบาติกที่น่าตื่นตา และตามด้วยฉายา “ไอดอลสัตว์ป่า” ในเวลาต่อมา

ทั้งหกคนได้ขยับขยายไปทำกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ

แทคยอนประสบความสำเร็จในการเริ่มเข้าสู่งานแสดงในละคร , Cinderella's Sister และ Dream High ขณะที่ “เจ้าชายชาวไทย” นิชคุณก็เป็นที่ต้องการอย่างมากในงานโฆษณา และทำให้ชาวเกาหลีมองดาราชาวต่างชาติด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

พวกเขา ได้เซ็นสัญญามากมายเมื่อเทียบกับดารานักร้องที่เดบิวต์ในปี 2008 ทั้งนิชคุณที่เป็นทูตให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในปี 2009 และสมาชิก 2PM ก็ได้งานโฆษณาหลายชิ้นอย่างขนม Market-O Real Browney, โทรศัพท์ Anycall Corby, เบเกอรี่ Parisbaguette bakery, Cass beer, เสื้อผ้า SPRIS and, เครื่องดื่ม Coca-Cola, Minute Made, เครื่องสำอางค์ It's Skin, สวนน้ำ Caribbean Bay, ราเมน Ottogi Bodul Bodul Cheese Ramen, ไอศครีม Baskin Robbins ฯลฯ

Credits:
Source http://sports.donga.com/3/all/20110322/35793990/3
Kor to Eng trans by rangkat @JunkaySreet | Eng-Thai: Mim @2pmalways
ข้อมูลจาก
http://www.2pmalways.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น