วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ควางฮี (Kwang Hee) ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ควางฮี (Kwang Hee) จากวง ZE:A ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องหยุดพักถึง 4 สัปดาห์เพื่อฟื้นฟูอาการ

ในขณะที่ซ้อมเพลง Here I Am ควางฮีประสบอุบัติเหตุด้วยการสะดุดและทำให้เส้นเอ็นที่ข้อเท้ามีปัญหา และได้บอกกล่าวกับทาง Sports Today ว่า “ผมขอโทษจากใจจริงให้กับสมาชิกในวงที่ได้รับบาดเจ็บในเวลานี้ ทั้งๆ ที่เป็นช่วงเริ่มต้นของการโปรโมทของพวกเรา ตอนนี้ผมกำลังรับการรักษาแบบยาแก้ปวดเพื่อแสดงบนเวทีได้ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ทำให้วงต้องประสบปัญหา”

ตัวแทนของทาง Star Empire เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกประหลาดใจมากในเรื่องการบาดเจ็บของควางฮี แต่สมาชิกคนอื่นต่างคอยช่วยเหลือกันเพื่อในการโปรโมท พวกเราจะพยายามให้มั่นใจว่าจะมีการแสดงอิมเมจของวงให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น