วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

จองยงฮวา แห่ง CN BLUE ลดน้ำหนัก 8 กิโลสำหรับอัลบั้มใหม่

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม First Step ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม แฟน ๆ ต่างสังเกตเห็นว่า จอง ยงฮวา ดูผอมขึ้นมาก และเขาได้เฉลยว่าเขาต้องไอเอ็ทมากแค่ไหนสำหรับการกลับมาในครั้งนี้

เขากล่าวว่า 'ผมไดเอ็ทเพื่อต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ครับ ผมน้ำหนักลด 8 กิโลภายในหนึ่งเดือน ผมทานข้าวแค่หนึ่งในสี่จากที่ผมเคยทาน และทานอกไก่กับกล้วยเท่านั้น และผมยังทำงานในตอนกลางคืนบ่อย ๆ ด้วยครับ'

CNBLUE ได้ขึ้นโชว์เพลง I'm A Loner และ LOVE เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่

Credit :

http://www.kpopular.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น