วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

I Am A Singer? รายการเรียลลิตี้ของนักร้องระดับพระกาฬ

รายการ I Am A Singer? รายการเรียลลิตี้ที่เชิญนักร้องแถวหน้าของวงการมาแข่งขันกันเพื่อโหวตหาผู้ชนะของสถานี MBC ได้ประกาศผลการแข่งขันในอาทิตย์แรกแล้ว...

นักร้องกลุ่มแรกที่มาออกในรายการประกอบไปด้วยนักร้องและนักแต่งเพลงชั้นนำที่ เคยมีผลงานฮิต และได้รับยกย่องในเรื่องพลังเสียงของแต่ละคนอย่าง Yoon Do Hyun, Baek Ji Young, Kim Gun Mo, Kim Bum Soo, Lee Sora, Lena Park และ Jung Yup จากวง Brown Eyed Soul

โดยทั้ง 7 คน ได้รับภารกิจให้เลือกเพลงในยุคปี 80 ขึ้นมาแสดงต่อหน้าผู้ชมในห้องส่งจำนวน 500 คน ที่อยู่ในวัย 10 - 50 ปี ซึ่งจะเป็นผู้ลงคะแนนโหวตให้กับนักร้องนักนักร้องทั้ง 7 คน และคัดคนที่คะแนนน้อยที่สุดออกไป เพื่อหาคนใหม่มาแทน

นักร้องทั้ง 7 คนสามารถร้องเพลงและทำให้แฟน ๆ ในห้องส่งต่างก็ประทับใจและขนลุกไปกับพลังเสียงของแต่ละคน และผลการโหวตออกมาปรากฎว่าอันดับ 1 ตกเป็นของ Yoon Do Hyun ที่นำเพลง I Will Always For You ของ Lee Sun Hee มาขับร้องใหม่ ส่วนอันดับสุดท้ายเป็นของ Kim Gun Mo ที่ร้องเพลง Wear Lipstick Heavily ของ Lim Ju Ri ทำให้เขาจะต้องถูกคัดออก

แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ Kim Gun Mo ได้รับโอกาสให้แข่งขันใหม่ในสัปดาห์หน้า ตามคำขอของนักร้องของคนอื่น ๆ ทำให้ยังไม่มีการคัดนักร้องคนไหนออกในสัปดาห์แรกนี้

โดยหลังจากที่ คัดนักร้องคนใดคนหนึ่งออกไป จะมีการเลือกนักร้องคนใหม่เข้ามาแทนที่เขาในสัปดาห์ถัดไป ซึ่งยังจะต้องรอต่อไปอีก 1 สัปดาห์กว่าที่จะทราบผลอีกครั้ง


เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น