วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

JYJ เตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ต

ริ่มตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนที่กรุงเทพฯ ที่ JYJ จะเริ่มแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกของเขาที่ชื่อว่า JYJ World Tour Concert in 2011 ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปท์ Creative Challenge

ตัวแทนของทาง CJES Entertainment เปิดเผยว่า “เกี่ยวกับเรื่องวันที่ของการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั้ง 9 เมืองใหญ่นี้ใกล้เข้ามาแล้ว ตอนนี้สมาชิก JYJ กำลังเตรียมตัวขั้นสุดท้ายสำหรับเพลงใหม่ของพวกเขากันอยู่ คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่และจะมีการแสดงทั้งหมด 23 เพลง”

ซึ่งข่าวเคยรายงานออกมาแล้วว่า ครั้งนี้แจจุง (Jae Joong) จะเป็นผู้กำกับทัวร์คอนเสิร์ตนี้เอง และเขาก็เลยยังยุ่งๆ อยู่กับเรื่องของไฟ, เสียง, เวที และวีดีโอของทีมงาน นอกจากนั้นแล้วเขายังต้องมีประชุมกับทางนักเต้นและสไตลิสเพื่อให้คอนเสิร์ต นี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เขาแสดงความคิดเห็นว่า “ผมอยากจะให้ช่วงเวลา 120 นาทีเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ สำหรับแฟนๆ ของพวกเรา ตลอดการทัวร์คอนเสิร์ตนี้ ผมอยากโชว์ให้เห็นว่า พวกเราได้พัฒนาไปมากและนั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงเลือกคอนเซ็ปท์ Creative Challenge พวกเราจะเวทีแบบไม้กางเขนเพื่อให้ใกล้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้น และพยายามให้มั่นใจว่าจะสามารถสื่อเพลงของพวกเราให้ออกมาได้ดีที่สุด เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีๆ ให้กับแฟนๆ แล้วทำให้แฟนๆ ละสายตาไม่ได้เลยครับ”

สมาชิกทั้ง 3 ต่างแต่งเพลงใหม่ถึง 4 เพลงเพื่อใช้ในการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตนี้ โดยจะแสดงร่วมกับเพลงจากอัลบั้ม Music Essay


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น