วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

JYJ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่อินโดนีเซีย

JYJ ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียสำหรับ World Tour ครั้งนี้

ใน วันที่ 28 มีนาคมช่วงบ่ายเอเจนซี่ CJES Entertainment เขียนข้อความที่หน้าเวบไซท์อย่างเป็นทางการว่า “ในวันที่ 26 มีนาคมพวกเราบอกทางตัวแทนที่อินโดนีเซียอย่างเป็นทางการว่า พวกเราจะยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ”

พวกเขากล่าวเพิ่มว่า “พวกเราเตือนทางตัวแทนของอินโดนีเซียไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับการที่พวกเขา พยายามผิดสัญญา แต่พวกเขายังคงไม่แก้ไขและเป็นสาเหตุให้พวกเราไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตของพวก เราได้อย่างราบรื่นดั่งที่พวกเราหวังไว้ พวกเราจึงตัดสินใจที่จะยกเลิกคอนเสิร์ตกัน”

ซึ่งคอนเสิร์ตของพวกเขา มีแผนจะแสดงที่ประเทศไทยในช่วงต้นเดือนเมษายนจะเป็นไปตามแผน ทาง CJES Entertainment ได้เปลี่ยนตัวแทนโปรโมทคอนเสิร์ตของพวกเขาที่สิงคโปร์ด้วย และตอนนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยกัน

JYJ จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในวันที่ 2 เมษายน

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น