วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

การคัดเลือกคณะนักแสดงละครใหญ่เรื่อง “Ripley”: เผยเรื่องย่อและตัวละคร

นักแสดงคิมซึงวู ปาร์คยูชอน คังฮเยจองและอีดาเฮรวมตัวเป็น “คณะนักแสดงละครเรื่อง Ripley”

พวกเขาได้ยืนยันจะปรากฎตัวในละครชีวิตทางช่อง MBC ที่จะฉายในวันจันทร์-อังคาร เรื่อง “Ripley” (ชื่อเรื่องชั่วคราวระหว่างถ่ายทำ; เขียนบทโดยคิมซุนยอง กำกับโดยชอยอีซอบ) ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

พล็อตของละครเรื่อง Ripley คือ: คำโกหกโดยบังเอิญจากผู้หญิงคนหนึ่งทำให้เกิดคำโกหกต่อๆ มา และผลคือหญิงผู้นั้นตกลงไปในวังวนแห่งการโกหกและในที่สุดจำต้องเผชิญหน้ากับ การเสี่ยงจะสูญเสียทุกสิ่งไป (และทำให้ทุกอย่างหายไปอย่างไร้ค่า) เนื่องด้วยคำโกหกเหล่านั้น นอกจากนี้ละครยังเป็นละครชีวิตของแท้ซึ่งมีชายสองคนตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ และปรารถนาจะดิ้นรนและสร้างความลงรอยระหว่างความรักและการทำลาย

คิมซึงวูได้รับคัดเลือกมารับบทจางมยองฮุน ผู้จัดการโรงแรมผู้มีความเฉียบแหลมเป็นเลิศและเกิดในครอบครัวยากจน ใช้ชีวิตอย่างบุ่มบ่ามด้วยเป้าหมายอยากจะเป็นอันดับหนึ่ง จางมยองฮุนเป็นผู้ชายที่เผชิญหน้ากับการเสี่ยงจะสูญเสียทุกอย่างที่เขาทำ งานอย่างหนักมาเพื่อเป็นหมายเลขหนึ่งซึ่งอาจล่มสลายลงเมื่อเขาเริ่มรักจางมิ ริ เขารับบทผู้จัดการโรงแรมเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีหลังจากละครชีวิตเรื่อง Hotelier ในปี 2001

ปาร์คยูชอนจากวง JYJ นั้นกำลังสร้างความคาดหวังอย่างสูงด้วยการได้รับการคัดเลือกให้รับบทยูคาตะ ลูกชายของประธานกรรมการผู้จัดการของตัวแทนรีสอร์ทชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ในละครเรื่องนี้ ยูตาคะเริ่มรู้จักความรักที่แท้จริงจากจางมิริแต่ก็ยังได้เรียนรู้ถึงชะตา ชีวิตอันน่าเศร้าโศกของการต้องเสี่ยงต่อการถูกทำลายทุกๆ อย่างเพราะเธอ นี่ดูเหมือนว่า “ความคลั่งยูชอน” ซึ่งได้รับการจุดประกายมาจากละครเรื่อง “Sungkyunkwan Scandal” จะปะทุขึ้นอีกครั้งเมื่อยูชอนจะเผยตัวตนของเขาในฐานะลูกผู้ชายที่แท้จริง

คัง ฮเยจองก้าวขึ้นมาในบทของนาฮีจู น้องสาวผู้ใจดีและไร้เดียงสาของจางมิริจากบ้านเด็กกำพร้า ในละครเรื่องนี้นาฮีจูเริ่มรับรู้ถึงการคดโกงและฉ้อฉลของพี่สาวและเมื่อ พยายามจะเปิดโปงเรื่องนี้ ในที่สุดก็กลับต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะจางมิริ เธอกลับมายังจอแก้วครั้งแรกในรอบ 4 ปีหลังจากละครเรื่อง “I came to find the flowers” ทางช่อง KBS 2TV ในปี 2007

อีดาเฮกลับมายังจอ โทรทัศน์หลังจากการปรากฎตัวในละครเรื่อง “Chuno” ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2010 คือหนึ่งปีและสามเดือนที่แล้ว ในละครเรื่องนี้ เธอจะรับบทจางมิริผู้ซึ่งตกไปสู่วังวนถึงแก่ชีวิต (ที่ไม่มีจุดจบ) จากคำโกหกครั้งหนึ่งและจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอในฐานะผู้หญิงอันตราย

บริษัท Curtaincall Media ซึ่งอำนวยการสร้างกล่าวว่า “คณะนักแสดงที่มีพลัง (ที่สุด) ซึ่งประกอบไปด้วยคิมซึงวู อีดาเฮ ปาร์คยูชอนและคังฮเยจองนั้นทำให้ความคาดหวังในความสมบูรณ์ของละครเพิ่มสูง ขึ้นอีก ละครเรื่อง Ripley จะประสานไปด้วยบทละครที่หนักแน่นและเขียนมาอย่างดี และการกำกับบทที่ทันสมัยและเต็มไปด้วยอารมณ์ ผลิตผล (แบบ) ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจะถือกำเนิดขึ้น”


Source: Osen
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง (@Lookkaew_SK)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น