วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

เฟสบุ๊คของลีมินโฮ (Lee Min Ho) ติดอันดับ 8 Top Facebook Pages, Worldwide, Actor

เฟสบุ๊คของนักแสดงหนุ่ม ลีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมเคาท์ดาวน์ยอดแฟนเพจสู่ 3,000,000 คน

ขณะนี้ เฟสบุ๊คของลีมินโฮมีเพื่อนอยู่ทั้งหมด 2,990,000 คน โดยมีแฟนๆ จากหลากหลายเชื้อชาติกว่า 15 ประเทศทั่วโลกเข้ามาฝากข้อความหลากหลายภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ เกาหลี สเปน และอื่นๆ อีกมาก อีกทั้งในเว็บจัดอันดับเฟสบุ๊ค เฟสบุ๊คของลีมินโฮกิดอันดับ 8 ในหมวด Worldwide, Actor ต่อจาก Ashton Kutcher และ Jet Li โดยอันดับ 1 คือ Megan Fox อันดับ 2 Vin Diesel อันดับ 3 Will Smith อันดับ 4 Jackie Chan อันดับ 5 Taylor Lautner

ในเฟสบุ๊คของลีมินโฮ มีเมนู ‘#PrayforJapan’ ที่ดูโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งเป็นหน้าเพจสำหรับฝากข้อความเพื่อให้กำลังใจกับชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

ด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Starhaus ต้นสังกัดของลีมินโฮ เปิดเผยว่า “พอละคร ‘Personal Taste’ ออกอากาศในต่างประเทศ และมีข่าวละคร ‘City Hunter’ ออก ไป อีมินโฮก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากครับ เคาท์เตอร์ตัวเลขในเฟสบุ๊คก็มีทั้งเพิ่มจำนวนขึ้นแล้วก็ลดลงด้วยครับ อีกทั้งก็ยังมีทวิตเตอร์ที่แอบอ้างขึ้นมาเพิ่มมากขึ้นพร้อมกับความนิยมด้วย ครับ เราก็หวังว่าแฟนๆ ควรจะตรวจสอบเสียก่อนว่าเว็บที่เข้าชม ใช่เว็บไซต์หลักที่เป็นทางการหรือไม่ จากนั้นจึงค่อยโพสฝากข้อความทิ้งไว้ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายใดๆ ขึ้นครับ”

อนึ่ง ลีมินโฮได้เดินทางไปประเทศไทยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา และอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละคร ‘City Hunter’ ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น