วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เผย “ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST คือหนุ่มในอุดมคติ”

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เปิดเผยชายหนุ่มในอุดมคติของตนเองอย่างเปิดเผย

ซูจี ที่ได้รับความเป็นอย่างมากในบทของ โกฮเยมี นางเอกในละครเรื่อง ‘Dream High’ ทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งจบไปได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ KBS2 School Variety ‘100 Points Out Of 100’ โดยในระหว่างบันทึกเทปรายการ พิธีกรถามซูจีว่า ‘ในบรรดาแขกรับเชิญชาย ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST, ไซม่อน ดี (Simon D) แห่ง Supreme Team, แดเนียล (Daniel) แห่ง Dalmatian มีผู้ชายในอุดมคติอยู่หรือไม่’ ซึ่งเมื่อพิธีกรถามซ้ำอีกครั้ง ซูจีจึงเปิดเผยถึงชายหนุ่มในอุดมคติซึ่งก็คือ ยังโยซอบ แห่ง B2ST

พิธีกรพัคคยองริมถามว่า “ถ้าอย่างนั้น เราจะให้คุณเลือกระหว่าง ยังโยซอบ แห่ง B2ST, แทคยอน (Taec Yeon) อูยอง (Woo Young) แห่ง 2PM และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่คุณเคยร่วมงานด้วยในละคร ‘Dream High’ เลือกเพียงคนเดียวค่ะ” ซึ่งซูจีก็เลือกยังโยซอบ แห่ง B2ST อย่าง ไม่ลังเลแม้แต่น้อย ทำเอาแขกรับเชิญชายในรายการถึงกับอิจฉา โดยซูจีเผยเหตุผลว่า “ปกติฉันชอบผู้ชายน่ารักค่ะ” ด้านยังโยซอบก็กล่าวว่า “รู้สึกดีจัง”

นอกจากนี้ เมื่อลองให้ยังโยซอบสบตากับซูจี ปรากฏว่าอยู่ๆ เขากลับหลบสายตาของซูจีด้วยความเขิน ซึ่งทางฝั่งรุ่นพี่อย่าง แดนนี่ อัน (Danny Ahn) แห่ง GOD และชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) แห่ง Baby V.O.X ก็แซวขึ้นมาว่า “ท่าทางของโยซอบดูเหมือนไม่ค่อยสบายใจเลยนะ” “นี่เหมือนคบกันจริงๆ เลยนะ”

อนึ่ง เทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคม เวลา 17.15 น.

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น: