วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ลือหึ่งอีกรอบ ซออินกุก (Seo In Guk) พึ่งมีดหมออัพหน้าใหม่ ต้นสังกัดปัด แค่ลดน้ำหนัก 4 กิโลฯ

นักร้องหนุ่มซออินกุก (Seo In Guk) กล่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีข่าวลือเรื่องการศัลยกรรม

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ซออินกุกได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตจากผลงานเพลงใหม่ โดยในภาพดังกล่าว ซออินกุกมาในลุคส์ใหม่กับคางที่ดูแหลมคม และจมูกที่ดูโด่ง อีกทั้งเขายังสวมเสื้อผ้าแบบซีทรู ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง แต่ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวกลับกล่าวว่า “ซออินกุกทำศัลยกรรมมาเหรอ” “ดูเหมือนจะหล่อขึ้นนะ” “เห็นพักทำกิจกรรมไประยะหนึ่ง ไม่ใช่พักไปเพราะทำหน้ามาเหรอ” เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ ผู้เกี่ยวข้องจาก Jelly Fish Entertainment ต้นสังกัดของซออินกุกจึงได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางโทรศัพท์กับ Newsen ในวันที่ 25 มีนาคม ว่า “จะว่าศัลยกรรมคงไม่ได้หรอกครับ ซออินกุกลดน้ำหนักไปประมาณ 3-4 กิโลกรัม แต่ไม่ได้ทำศัลยกรรมครับ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเสื้อผ้าที่ดูบางๆ แล้วก็เมคอัพช่วยด้วย ทำให้ดูเป็นอย่างนั้น” เสริม “ซออินกุกไม่มีเวลาจะไปทำศัลยกรรมหรอกครับ ถึงจะไม่ได้ออกรายการโทรทัศน์ แต่เขาก็ทำกิจกรรมเพลงและการแสดงต่อเนื่องมาโดยตลอด เราเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงมีแต่ข่าวลือเฉพาะเรื่องซออินกุกทำ ศัลยกรรมออกมาบ่อยนัก”

ก่อนหน้านี้ ซออินกุกเจอกับข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมทุกครั้งที่เขาวางจำหน่ายอัลบั้ม ใหม่ ซึ่งอัลบั้มนี้ก็เช่นกัน หลังจากมีการเปิดตัวภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้นอีกขั้นก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้ม ก็มีข่าวลือเรื่องการศัลยกรรมผุดขึ้นมาอีกระลอก

อนึ่ง ซออินกุกเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น