วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Jung Woo Sung เปิดเผยว่าเขาอยากมีลูก 2 คนหลังจากแต่งงานแล้ว

นักแสดงหนุ่ม Jung Woo Sung เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักแสดงสาว Lee Ji Ah พร้อมพูดถึงเรื่องการแต่งงานในงานแฟนมีตติ้งของเขาที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา...

ในงานแฟนมีตติ้งเขาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ ระหว่างเขากับ Lee Ji Ah อย่างเป็นทางการโดยกล่าวว่า "ตอนนี้มีบางคนที่ผมกำลังสนใจอยู่ แล้วเราก็เริ่มทำความรู้จักนิสัยใจคอกันอยู่" และเมื่อแฟน ๆ ถามเขาว่า คุณชอบเธอเพราะอะไร เขาตอบว่า "เธอเป็นคนที่คุยด้วยได้ง่าย มันเป็นเรื่องที่ผมชอบมากที่สุด" และเมื่อถามถึงแผนการแต่งงาน และเรื่องมีลูก Jung Woo Sung ตอบว่า "หลังแต่งงาน ผมอยากมีลูกสักสองคนเป็นอย่างน้อยครับ"

แฟน ๆ ที่ไปร่วมงานเปิดเผยว่า "เขาดูอาย ๆ ตอนที่ยอมรับเรื่องกำลังคบกันกับ Lee Ji Ah แต่เขาก็ตอบอย่างมีความสุข เขาดูสดใสมาก แฟน ๆ ดูจะตกใจในตอนแรก แต่ทุกคนต่างก็ปรบมือแสดงความยินดีกับเขา"

ต้นสังกัดของ Jung Woo Sung เปิดเผยในแฟนคาเฟ่ของเขาว่า "ตอนนี้มีใครบางคนที่เขาสนใจอยู่ และทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มคบกันหลังจากที่ถ่านทำละครจบ" โดยก่อนหน้านี้ทั้ง Jung Woo Sung และ Lee Ji Ah ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Athena และได้มีคนเห็นทั้งคู่ไปเดินอยู่ด้วยกันที่กรุงปารีส ก่อนที่เขาจะออกมายอมรับว่าได้คบกันจริง


เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น