วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

โจควอน (Jo Kwon) ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ทำให้แฟนๆ มั่นใจว่าเขาไม่เป็นไร หลังจากที่เขาตกจากเวทีในวันที่ 26 มีนาคม โดยเขาได้แสดงเพลง One Candle ของวง G.O.D ในกิจกรรมของ Lotte Duty Free

ในวันที่ 29 มีนาคมไอดอลทวีทด้วยภาพของเขาและข้อความว่า “ผมคือ... แฟนๆ ของผม, ครอบครัวของผม, เพื่อนๆ นักร้องของผม และเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนมาก ผมจะหายในเร็ววนนี้ ^^ ผมรักทุกคน!”

โจควอนแสดงความเป็นมือโปรของเขา หลังจากที่ขึ้นมาบนเวทีแล้ว เขาได้แสดงต่อ ถึงแม้ว่าเขาจะเดินออกในช่วงตอนท้าย แต่เขาก็ปฏิเสธที่จะยกเลิกหน้าที่รับผิดชอบของเขาในรายการ Inkigayo ในวันต่อไป แล้วยังเป็นพิธีกรที่สดใสเหมือนเดิม แทบจะไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์วันก่อนหน้านั้น

ทางเอเจนซี่ของเขากล่าวว่า โจควอนตรงไปที่โรงพยาบาลทันทีหลังจากที่เสร็จสิ้นงาน

ข้อมูลจาก http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น