วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

วง C.N Blue เผย “เมื่อจองยงฮวาได้มาเจอซอฮยอน ก็กลายเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะมากขึ้น”

สมาชิกวง C.N Blue เผยความเสียดายในการแยกจากกันของจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue และซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น ตอนเดทครั้งสุดท้ายของจองยงฮวาและซอฮยอน โดยในวันนี้ จองยงฮวาและซอฮยอนได้ย้อนนึกถึงการเดทครั้งแรกในวันที่ทั้งคู่ได้พบกันเป็น ครั้งแรกเมื่อ 1 ปีก่อน ทั้งคู่จึงเดินทางไปห้องซ้อมดนตรีของ C.N Blue ซึ่งในการเดทกันครั้งสุดท้าย สมาชิกวง C.N Blue ก็ได้จัดงานปาร์ตี้แห่งความทรงจำให้กับทั้งคู่เพื่อเป็นที่ระลึกก่อนแยกจาก กัน

สมาชิกวง C.N Blue กล่าว กับซอฮยอนว่า “ขอบคุณที่ทำให้พี่ของพวกเรากลายเป็นคนขึ้นมาครับ หลังจากพี่ของพวกเราได้มาเจอซอฮยอน เขาก็กลายเป็นคนที่ยิ้มและหัวเราะมากขึ้น แล้วก็สดใสขึ้น” ซึ่งก็ทำให้ซอฮยอนถึงกับตกใจ แต่พวกเขายังกล่าวต่ออีกว่า “พอพวกเราได้เห็นพี่เปิดใจกว้างมากขึ้น พวกเราก็รู้สึกได้ถึงพลังของซอฮยอน”

นอกจากนี้ ซอฮยอนก็ได้โชว์ทักษะในการเล่นกีตาร์ที่ใช้เวลาฝึกฝนมากว่า 1 ปี เพื่อสามีจองยงฮวาโดยเฉพาะ โดยเธอโชว์เพลง ‘พันมัลซอง’ พร้อม กับแก้ไขเนื้อเพลงเอง แล้วเล่นให้จองยงฮวาฟัง สร้างความประทับใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก อีกทั้งในวันนี้ ซอฮยอนยังใช้ภาษาพูดแบบปกติกับจองยงฮวาอีกด้วย ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ที่เพิ่มมากขึ้น

อนึ่ง ในวันนี้ ซอฮยอน และจองยงฮวา ได้ดำเนินภารกิจ ‘วันแห่งความสุขครั้งสุดท้าย’ ด้วยท่าทางที่ดูหดหู่

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น