วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) อยากไปเที่ยวสวนสนุกกับแฟนของเธอ

ในวันที่ 26 มีนาคมทางรายการ Entertainment Weekly ช่วง Guerrilla Date ที่มียูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยที่สื่อคิมซางมิน (Kim Saeng Min) ไปที่สวนสนุก และยูนอึนเฮสารภาพว่า “ฉันอยากไปเที่ยวสวนสนุกกับสามีของฉันค่ะ” เธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันอยากแต่งงานเร็วๆ นี้ ถ้าฉันมีสามี ฉันอยากเดินเที่ยวจูงมือและดูภาพยนตร์ด้วยกัน ภายหลังฉันก็จะได้มั่นใจเปิดเผยความสัมพันธ์ของฉันค่ะ”

นอกจากนั้นเธอยังเปิดเผยว่า “ฉันไม่รู้ว่าควรจะตลกๆ เวลาออกอากาศ หรือว่าโชว์ความเป็นตัวของเองออกมาค่ะ”


Yoon Eun Hye 윤은혜 at FANTASTIC EVERLAND 연예가중계

http://www.youtube.com/watch?v=kUVRD8X2lpk


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น